Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Wenger: 'Salah cần bớt ích kỷ nếu muốn đạt tới tầm của Messi'


Arsene Wenger khuyên Mohamed Salah nên học cách chơi nhiều đồng đội hơn bây giờ.

bongdanet keo bong da - "Về cơ bản, nếu bạn cần nói điều gì đó cụ thể, Salah chậm hơn Messi khoảng 20 bàn. Anh ấy là cầu thủ giống Messi, nhưng cần sự ổn định. Anh ấy chỉ hoàn thành tốt, trong khi Messi Là cầu thủ toàn diện, Salah vẫn bị ám ảnh bởi kết thúc, đó là khía cạnh mà anh ấy sẽ nhận ra khi anh ấy có kinh nghiệm, anh ấy nên học cách vượt qua và khi nào kết thúc. "cựu HLV của Arsenal nói.

Đây không phải là lần đầu tiên Salah nhận được lời khuyên tương tự. Cách đây hơn một tuần, trong chiến thắng ketquabongdahomnay  3-0 trước Burnley tại Ngoại hạng Anh, anh đã từng khiến Sadio Mane phát cáu khi cố gắng dứt điểm dù đồng đội của anh ở vị trí thuận lợi.



Trong bộ ba Liverpool hiện tại, Salah và Mane thay thế các mục tiêu, trong khi Roberto Firmino có xu hướng chơi thấp hơn để đóng vai trò kết nối. Sự bổ sung tuyệt vời đó làm cho chúng trở thành cuộc tấn công tốt nhất trên thế giới hiện nay. "Firmino đã hy sinh một chút để hỗ trợ các đồng đội," Wenger khen ngợi. "Anh ấy làm công việc tương tự như Luis Suarez đã làm cho Messi và Neymar ở Barca. Đó là một cầu thủ chơi cho đội bóng, cho mọi người và giúp đội bóng của anh ấy tỏa sáng. Mảnh này rất khó tìm. Đó là một khoản tiền."

Kể từ khi rời Arsenal vào tháng 6 năm 2018, cuocbanh88 - Wenger đã không trở lại với công việc huấn luyện thông thường của mình. Anh nhận được nhiều lời mời nhưng không đủ hấp dẫn để ký hợp đồng. Huấn luyện viên người Pháp nói: "Tôi cần nhiều thời gian hơn tôi nghĩ để tiếp tục từ những gì tôi đã làm. Tôi đã đi được một chặng đường dài và tôi cảm thấy như mình thức dậy sau 35 năm hôn mê và nhận ra nhiều điều khác nhau trong cuộc sống ngoài bóng đá. Bóng đá vẫn là mối quan tâm chính của tôi. Tôi vẫn xem nó khi thức dậy hàng ngày. "
ngantran Web Developer