Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Rakitic tức giận với lãnh đạo Barca


Rakitic kích thích lãnh đạo Barca. Theo tờ Mundo Deportivo, Ivan Rakitic tức giận với lãnh đạo Barcelona vì câu lạc bộ đã đề nghị thay đổi anh ấy để PSG thực hiện thỏa thuận Neymar nhưng không nói với Rakitic.

> Link xem trực tiếp trên thuckhuya: http://keobonglive.com/thuckhuya-tv/

Messi nhắn tin cho Neymar tới Barca. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã nhắn tin cho Neymar để khuyến khích cầu thủ này trở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, như đã biết, thỏa thuận không thể hoàn thành vào mùa hè này và được báo cáo rằng Neymar đã rất buồn và thất vọng. Lý do là bởi vì PSG yêu cầu mức phí quá cao, lên tới 273 triệu euro.



Người hâm mộ Thái Lan tin rằng Việt Nam đang sợ hãi. Theo người hâm mộ Thái Lan, truyền thông Việt Nam liên tục đặt câu hỏi với HLV Akira Nishino cho thấy đội khách đang run rẩy. bongdalu bong ro "Việt Nam rất sợ, khi các phóng viên của họ liên tục hỏi về chiến thuật của đội Thái Lan. Họ không biết nhiều về chúng tôi", một người dùng trên diễn đàn Thailandsusu bình luận.

Aaron Wan-Bissaka rút khỏi Anh. Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Manchester United đã rút khỏi Anh vì chấn thương lưng. Bây giờ Wan-Bissaka đã trở lại MU để điều trị và rút khỏi đội bóng để tham gia vòng loại World Cup 2022 ở châu Âu. Tuy nhiên, huấn luyện viên Gareth Southgate đã không gọi lại Kyle Walker, khi anh ấy có Trent Alexander-Arnold và Kyle Trippier.

Link xem bảng tỷ lệ cược bóng: http://tylekeobong.net
ngantran Web Developer