Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Ronaldo từ chối mang trên áo chiếc huy hiệu của Serie A


Một tinh thần tuyệt vời đến từ cầu thủ vĩ đại của thế giới

Thông tin đưa lên từ báo bongdanet Ronaldo được trao tặng danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa thông qua chiếc huy hiệu. Tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ chối đeo chiếc huy hiệu danh giá ấy khi thi đấu. Đây là một cách thức cực hay khi những gì mà anh đang làm thể hiện sự tôn trọng đồng đội một cách chân thành nhất. Anh không muốn có sự phân biệt với những người bạn ở cùng chiến tuyến trong màu áo Juventus.

Mùa giải đầu tiên của Ronaldo trên đất italy đã cực kì thành công . Chân sút 34 tuổi ghi tên mình vào 28 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn . Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp "bà đầm già thành Turin" có chiếc cup vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp . Khi mộ mùa giải mới diễn ra anh cũng góp 1 bàn thắng vào trận đại bại Napoli 4-3.
Trong trận vừa qua đó một cầu thủ bên phía Napoli có đeo chiếc huy hiệu ấy Kalidou Koulibaly . Tuy nhiên cầu thủ này lại phạm sai lầm phản lưới nhà phút cuối hại napoli mất trắng 1 điểm.
Có thể nói chiếc huy hiệu không nói lên điều gì . Sau những vòng đầu tiên hiện Juve , Inter và Torino đang nằm ở top 3 dẫn đầu khi thắng trọn vẹn 6 điểm. Tuần này Serie A tạm hoãn do phải tổ chức các giải vòng loại Euro 2020. Ronaldo về hội quân cùng Bồ Đào Nha và sẽ gặp Serbia trong những ngày sắp đến
Bóng đá 366 Web Developer