Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Soi kèo Đức - Hà Lan, 01h45 ngày 7/9



với chỉ vỏn vẹn 3 điểm, Hà Lan sẽ tự đẩy mình vào thế khó trong việc giành vé dự EURO 2020 trường hợp tiếp tục thất bại trước Đức vào đêm nay…
xem thêm: http://choidaga.com/mang-da-ga-an-tien-bi-hack-hang-loat-tai-khoan-the-atm/



01h45 ngày 7/9, vòng mẫu EURO 2020 bảng C, sân Volksparkstadion: Đức - Hà Lan
LỰC LƯỢNG


- ĐỨC: Goretzka vắng mặt vì bị thương .


- HÀ LAN: Khả năng ra sân của Bergwijn còn bỏ ngỏ.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Đức toàn thắng 3 trận đã qua ở vòng mẫu EURO 2020.


- Hà Lan mới đá 2 trận ở vòng loại EURO 2020 có 1 thắng, một hòa.


- Hai đội gặp nhau 3 lần từ năm 2018. Mỗi đội với một chiến thắng, trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa.




Tuy chơi đầy ấn tượng tại UEFA Nations League và cán đích ở vị trí á quân (thua Bồ Đào Nha ở chung kết) nhưng tại vòng loại EURO 2020, Hà Lan đang mang khởi đầu không tốt. Vẫn biết “Cơn lốc màu da cam” mới đá 2 trận nhưng việc thất bại trước đối phương trực tiếp là Đức ở trận khai màn ngay trên sân nhà hồi tháng 3 mới đây đã khiến cho họ rơi vào tình thế hơi gian nan.


Bước vào trận “lượt về” có Đức vào đêm nay w88hn, Hà Lan xếp ở vị trí vật dụng 3 mang đúng 3 điểm, kém kình địch tới 6 điểm trên BXH và khoảng lý lẽ có đội đầu bảng Bắc Ireland thậm chí còn là 9 điểm. Chỉ cần nhận thêm 1 thất bại trước nhà cựu vô địch thế giới, sức ép cho HLV Ronald Koeman cộng các học trò sẽ là vô cùng mập bởi chưa chắc họ đã dễ dàng bỏ túi 6 điểm khi giáp mặt Bắc Ireland.


Để hạn chế rơi vào thế buộc phải rượt đuổi, nhiệm vụ với Hà Lan đêm nay là ít nhất bắt buộc chiếm hữu điểm. tất nhiên, sẽ ko dễ dàng bởi ngoại trừ việc phải khiến khách, đội bóng áo cam cũng đang gặp ko ít vấn đề, từ phong độ ko tốt của 1 vài cá nhân, điển hình là Matthijs de Ligt tới bài toán trên hàng công.


Trước Đức, phổ biến khả năng HLV Koeman sẽ cần đặt niềm tin vào Ryan Babel. Ở tuổi 32 và vừa với mùa giải chẳng lấy gì khiến nổi bật trong màu áo Fulham (ghi 5 bàn sau 16 lần ra sân, giờ đã chuyển sang Galatasaray), cựu cầu thủ Liverpool vẫn là sự lựa tìm khả dĩ nhất của Hà Lan cho vị trí trung phong.



Hà Lan sẽ nên trông chờ nhiều chủng loại vào sức bật từ tuyến giữa mang Frenkie de Jong, Georginio Wijnaldum, Marten de Roon và hàng lang cánh trái nơi sở hữu sự xuất hiện của Memphis Depay. Đây là các chiếc tên đủ khả năng xuyên thủng hàng phòng ngự vốn cũng chẳng lấy gì làm vững chắc của Đức.


Sau thất bại bẽ bàng tại World Cup 2018, HLV Joachim Low đã thực hiện cuộc cải tổ về cả con người lẫn lối chơi và thu được ko ít tín hiệu tích cực. Sơ đồ 3 hậu vệ (tùy chỉnh 3-4-3 hoặc 3-5-2 phụ thuộc vào tình hình nhân sự) đã giúp Đức cân bằng và phát huy được khả năng của các ngôi sao chạy cánh đang sở hữu .





tuy vậy, thực tế Đức vẫn ko được đánh giá cao về mặt phòng ngự. Ở hàng thủ 3 người, bên cạnh Niklas Sule thì Matthias Ginter cũng như Jonathan Tah đều không hề các sự lựa tìm mang đến sự an tâm. Trong lúc đấy , 2 hậu vệ cánh Lukas Klostermann và Nico Schulz lại thiếu kinh nghiệm, đồng thời cũng được biết đến chiếm hữu khả năng hỗ trợ tấn công chung hơn.


Đức vẫn sẽ phải sống nhờ vào hàng công nhưng đáng kể là giống như Hà Lan, họ đang thiếu 1 trung phong đẳng cấp. Timo Werner đã bùng nổ ở Bundesliga mùa này mang 5 bàn thắng. Thế nhưng anh lại là mẫu tiền đạo thích dạt cánh và việc gò cầu thủ của RB Leipzig vào giữa ở đội tuyển quốc gia toàn mang đến các kết quả đáng thất vọng.


Việc Leroy Sane vắng mặt ở đợt tập trung này cũng khiến cho HLV Low ko thể dùng cặp Sane - Serge Gnabry vốn chơi cực kì ăn ý trong chiến thắng 3-2 trước chính Hà Lan. Khả năng cao, Die Mannschaft sẽ ra sân mang “mũi đinh ba” Gnabry (phải) - Marco Reus (giữa) - Werner (trái).


Đêm nay, tại Volksparkstadion gdwviet, cả Đức và Hà Lan đều sẽ ra sân mang những vấn đề của riêng mình. Tuy nhưng , với đội khách, họ nên phấn đấu hơn gấp bội để sở hữu thể nắm trong tay quyền tự quyết trong việc giành vé dự EURO 2020.


DỰ ĐOÁN: Hà Lan thắng 2-1
Đá gà trực tuyến Web Developer