Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

NGôi sao Lukaku “Tôi rời M.U là quyết định đúng đắn”


Mancini trừng phạt Moise Kean và Nicolo Zaniolo, Lukaku tuyên bố rời Man Utd là đúng đắn, Theerathon tự tin thắng ĐT Việt Nam là các tin chính trong bản tin sáng 3/9 của Bóng đá số.



xem thêm: http://choidaga.com/trum-da-ga-o-sai-gon-ngay-ay-va-bay-gio-khac-nhau-nhu-the-nao/

“Tôi rời Man Utd là quyết định đúng đắn”. Trả lời phỏng vấn Sky in Italy, Lukaku cho biết, anh rời Man Utd ở mùa Hè 2019 là quyết định đúng đắn. Theo tiền đạo người Bỉ, anh muốn đến 1 đội bóng chiếm hữu tham vọng và trọng dụng mình. hiện giờ , sau 2 vòng đấu ở Serie A 2019/2020, Lukaku đã ghi được 2 bànthắng, giúp Inter Milan giành trọn 6 điểm.


Arsenal sẽ xếp trên Tottenham k8 lua dao. Phát biểu sau trận derby Bắc London, Bernd Leno tin rằng, với chất lượng cầu thủ hiện tại của Arsenal, “Pháo thủ” sẽ kết thúc Premier League 2019/2020 trên đội bóng cộng thành phố.

Mancini trừng phạt Moise Kean và Nicolo Zaniolo. HLV Mancini không triệu tập Moise Kean và Nicolo Zaniolo ở lần hội quân này của ĐT Italia. Theo cựu thuyền trưởng của Man City, hai cầu thủ này bị phạt vì ý thức ko tốt.


Aymeric Laporte sang Tây Ban Nha khám chấn thương. Aymeric Laporte dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận đấu với Brighton & Hove Albion tại vòng 4 Premier League. Hậu vệ này đã bắt buộc bay sang Tây Ban Nha để kiểm tra rõ mức độ chấn thương.

Louis Saha chỉ trích Man Utd. Trả lời phỏng vấn Stadium Astro, Louis Saha cho rằng, ban lãnh đạo Man Utd đã với quyết định tồi tệ khi để Sanchez đầu quân cho Inter Milan theo dạng cho mượn, nhưng vẫn trả đông đảo tiền lương.



Martin Skrtel hủy hợp đồng với Atalanta. Martin Skrtel đầu quân cho Atalanta vào ngày 9/8, nhưng gần đây cựu trung vệ của Liverpool đã hủy hợp đồng với đội bóng Italia để chuyển sang khoác áo Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Theerathon tự tin thắng ĐT Việt Nam khuyen mai w88. Trả lời phỏng vấn Siam Sport, Theerathon của ĐT Thái Lan cho biết: “Cuộc chiến gần tới sẽ cực kỳ khác so sở hữu trận đấu ở King's Cup. Chúng tôi không để các sai lầm như ở King's Cup lặp lại. Tôi tin chắc rằng kết quả lần này tốt hơn và chúng tôi ko làm người hâm mộ Thái Lan bắt buộc thất vọng”.

Văn Hậu đắt giá vật dụng 3 Việt Nam. Theo Transfermarkt, tân binh của SC Heerenveen được định giá 150.000 euro. Hậu vệ quê Thái Bình đắt giá trang bị 3 Việt Nam sau Đặng Văn Lâm (300.000 euro) và Lương Xuân Trường (200.000 euro).

Đá gà trực tuyến Web Developer