Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Sancho bỏ ngỏ trở lại Anh trước sự quan tâm của M.U


Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho để ngỏ khả năng trở lại nước Anh chơi bóng trong tương lai gần.

Mới chỉ 19 tuổi nhưng Jadon Sancho đang là trụ cột trên hàng công của Dortmund. Bởi vậy, cầu thủ chạy cánh người Anh thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke tiết lộ ông đã nhận được nhiều lời đề nghị cho tài năng trẻ này từ đầu Hè nhưng đã đưa ra tuyên bố cứng rắn rằng "đây không phải là cầu thủ để bán".
Tuy nhiên, Watzke cũng thừa nhận khả năng chia tay Sancho trong tương lai. Ông cho rằng, với tài năng của "thần đồng" nước Anh, Dortmund sẽ phải đánh giá lại tình hình qua mỗi kỳ chuyển nhượng.
Theo nhiều nguồn tin ở Anh, Sancho đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. HLV Ole Solskjaer đang có kế hoạch xây dựng một đội hình trẻ, khỏe và giàu sức chiến đấu. Vì thế, Quỷ đỏ có thể sẽ đưa ra những lời đề nghị chính thức cho Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và Hè năm sau.
Về phía Sancho, anh cũng để ngỏ khả năng trở về quê nhà chơi bóng. Phát biểu trước vòng loại Euro 2020, cầu thủ chạy cánh của Dortmund nói: "Tôi không thực sự chú ý đến các phương tiện truyền thông. Tôi chỉ cố gắng tập trung vào các trận đấu của mình. Rõ ràng việc thi đấu ở Đức đã giảm bớt áp lực của truyền thông và điều đó đã giúp ích cho tôi.
Tôi không thể nói trước điều gì trong tương lai nhưng hiện tại tôi rất vui vì được chơi bóng ở đây. Tôi muốn ra sân để giúp đỡ đội bóng của mình và cố gắng học hỏi để hoàn thiện hơn nữa".
Hiện Sancho đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Bulgaria và Kosovo tại vòng loại Euro 2020.
tylebongda Web Developer