Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Barca thắng ngon lành nhờ Messi đá chính trên hàng công


Chiến thắng là trong tầm tay

Thống kê từ bet69 Granada đã hạ gục Barca bất ngờ trận trước là điều mà không một Cules nào muốn tin . HLV Valverde quyết định tung Messi ra sân ngay từ đội hình chính để đảm bảo chiến thắng tuyệt đối. Ngoài sự góp mặt của M10 . Thuyền trưởng Barca quyết định bắt De Jong rời khỏi ghế dự bị , cắt suất đá chính của Rakitic và Vidal.

Đây cũng là lần đầu tiên mà tam tấu chính của Barca được thành lập . SMG là tổ hợp từ Suarez Messi và tân binh Antoine Griezmann.
Messi trở lại khiến Barca như hổ mọc thêm cánh ở tuyến công , pha dọn cổ vô cùng ảo dịu và tinh tế cho Griezmann ghi bàn đã nói lên điều đó.
Mở tỉ số từ sớm  giúp Barca giành được vị thế lớn trong các khâu tấn công lên bóng nhờ vậy mà chỉ gần 10 phút sau lại thêm một bàn thắng đến từ đội bóng xứ Catalan. Arthur là tiền vệ ghi bàn bằng cú sút xa không tưởng bóng bay về góc chết khiến thủ thành Villarreal không kịp hoàn thủ.
Liều thuốc tinh thần này tiếp tục là lợi thế lớn trong lối chơi lần lướt của Barca. Tuy nhiên chính vì tâm lý chủ quan khi tìm kiếm bàn thắng dễ dàng và khoảng cách an toàn Barca phải trả giá bằng bàn gỡ gạc của Villarreal phút 44.
Chưa dừng lại ở đó Barca đón một tin không vui khi cơ của Messi có dấu hiệu đau chưa bình phục hẳn phải rời sân. hàng thủ của Barca đóng vai trò chủ yếu gồm pique , Semedo , Firpo góp phần đưa cả đội giữ trọn vẹn chiến thắng 2-1 sau cùng.Barca hiện đang xếp thứ 4 BXH nhưng nhiều cơ hội sẽ vượt lên trong thời gian sắp tới.

Bóng đá 366 Web Developer