Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Mourinho dự đoán CR7 50 tuổi vẫn ghi bàn bình thường



keo bong live  - Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn khiến cả thế giới nhắc đến tên tuổi của anh khi liên tục chinh phục siêu kỷ lục vĩ đại. Trong loạt trận vòng loại Euro 2020, CR7 đã "muốn" xuất sắc trước Litva 4 bàn để tăng tổng số bàn thắng ở Bồ Đào Nha lên 93 (sau 160 trận).

Ông cũng tiếp tục duy trì vị trí "vua ném bom quốc gia" ở cấp độ quốc gia châu Âu (sau này, Ferenc Puskas chỉ có 84 bàn), và chỉ thua kém 109 bàn của huyền thoại Iran - Ali Daei. Đáng kể hơn, 93 bàn thắng của Ronaldo đã được ghi vào lưới 40 đội trên toàn thế giới, trải qua 11 giải đấu lớn khác nhau.

Ngay cả khi chỉ có giải đấu chính thức (vòng loại và chung kết World Cup, Euro, Liên đoàn quốc gia, Liên đoàn Cup, ...) Ronaldo là "ông vua" với 75 bàn thắng. Thành tích này nhiều hơn Ali Daei 2 bàn và vượt xa những người về sau như Miroslav Klose (48 bàn), Carlos Ruiz (47 bàn) hay Samuel Eto Khăno (45 bàn). Trong khi Ronaldo vẫn có cơ hội cải thiện thành tích cá nhân, Daei, Klose hoặc Eto'o đã nghỉ hưu.



Chứng kiến ​​những gì Ronaldo đang làm, Jose Mourinho - huấn luyện viên của đất nước và từng ở với CR7 tại Real Madrid từ 2010-2013) vừa ca ngợi anh bằng tất cả những lời anh nói:

"Tôi không ngạc nhiên khi thấy Ronaldo đang làm gì. Ở tuổi 34, anh ấy vẫn là cầu thủ hàng đầu, chơi trong câu lạc bộ hàng đầu với sự nhiệt tình, khao khát không có ai. Trường hợp của Ronaldo đã được chứng thực, cả về mặt di truyền và tâm lý.

Anh ấy là một hiện tượng, một người luôn nghĩ về chiến thắng và tìm cách cải thiện bản thân ngày càng nhiều hơn, "trích lời Mourinho trên beIN SPORTS.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Ronaldo đã xác nhận rằng anh đủ tốt để chơi ở tuổi 40, 41, nhưng theo Mourinho, cậu học trò cũ vẫn sẽ chơi và ghi bàn ở tuổi ... 50. Tất nhiên đó chỉ là một trận đấu CR7 lòng biết ơn được tổ chức bởi FIFA, với sự tham gia của các siêu sao đương thời.

thuckhuyaxembongda - "Ở tuổi 50, Ronaldo sẽ nhàn nhã chơi trước khi được mời đến FIFA để tham gia trận đấu của những huyền thoại. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ chơi lại và ghi bàn", chiến lược gia 56 tuổi hài hước nói. phỏng đoán.

Hiện tại, Lionel Messi, đối thủ chính trong mọi cuộc đua danh hiệu với Cristiano Ronaldo, đang bị CR7 bỏ rơi khá nhiều. Siêu sao trong bảng lương của Barca có 68 bàn trong màu áo của Argentina, ít hơn so với đối thủ lên tới 25 bàn. Tuy nhiên, không vì thế mà Mourinho từ chối tầm vóc vĩ đại của Messi khi được đặt cạnh Ronaldo.
"Có thể chơi cùng một lúc là cả một điều may mắn và không may mắn cho Ronaldo - Messi. May mắn thay, họ có một đối thủ xứng đáng để cạnh tranh, cạnh tranh theo hướng tích cực và có thêm động lực. Nếu chỉ có 2 trên 2 xuất hiện, họ có đủ sức mạnh để giành được 10 Quả bóng vàng ".

Giống như cựu "đội trưởng" Chelsea, Real, MU, Ronaldo và Messi vượt xa phần còn lại của thế giới bóng đá: "Ronaldo - Messi ở cấp độ rất cao, theo sau là các cầu thủ. Tôi thích gọi nó là" nhỏ quái vật "như Neymar, Mbappe, Griezmann.

Đẳng cấp của Ronaldo - Messi sẽ trở thành động lực lớn cho họ. Thật không may, không có gì có thể tồn tại mãi mãi, Ronaldo - Messi cũng không ngoại lệ. "

Xem thêm: http://tylekeobong.net/ket-qua-bong-da/
ngantran Web Developer