Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Ngôi sao Emerson khiến Lampard còn đau đầu



Cầu thủ Emerson Palmieri của Chelsea đã dính bị thương trong chiến thắng 2-1 của Italia trước Phần Lan tại vòng loại Euro 2020.



xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-thai-lan-tri-gia-600-trieu-tung-gay-sot-cdm-gio-ra-sao/

HLV Frank Lampard đang chiếm hữu khởi đầu ko như ý ở Chelsea. Sau 4 vòng thứ 1 , The Blues mới chỉ mang được 1 chiến thắng, nhưng đã để thủng lưới tổng cộng 9 bàn. Thành tích này làm chung người bi quan về khả năng cạnh tranh top 4 của đội chủ sân Stamford Bridge.


Quãng thời gian nghỉ 2 tuần của đợt tập trung quốc tế là cơ hội tốt để HLV Lampard nhìn nhận lại các thiếu sót và đưa ra sự điều chỉnh cho các vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, "vận đen" mang vẻ vẫn đang đeo bám vị HLV 41 tuổi lúc hậu vệ trái Emerson Palmieri dính chấn thương tương đối nặng.


Trong chiến thắng 2-1 của Italia trước Phần Lan đêm qua k8vn, Emerson đã buộc phải khập khiễng rời sân khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 8 phút. Ngôi sao 25 tuổi đã bị đau sau 1 tình huống tìm mọi cách đuổi theo Teemu Pukki bên phía tình địch.


Từ đầu mùa, Emerson là lựa tìm số 1 của Lampard ở bên hành lang cánh trái và đã gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, với chấn thương này của cầu thủ gốc Brazil, Lampard với lẽ sẽ nên sử dụng Marcos Alonso, cầu thủ mang thiên hướng dâng cao hỗ trợ tấn công.


Lịch thi đấu phía trước của Chelsea cũng khá cạnh tranh khuyen mai w88. Ba kình địch tiếp theo của họ lần lượt là Wolves, Valencia (Champions League) và Liverpool. Hàng thủ của The Blues sẽ càng trở nên lỏng lẻo lúc thiếu vắng Emerson.
Đá gà trực tuyến Web Developer