Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

van Dijk là cầu thủ có tốc độ tốt nhất Champions League 2018/19



ko phải các ngôi sao tấn công, trung vệ Virgil van Dijk mới là cầu thủ có tốc độ tốt nhất ở Champions League 2018/19.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-campuchia-thu-hut-hang-ngan-dan-choi-sang-ca-cuoc/

Là nhân tố quan trọng hàng đầu trong chức vô địch Champions League 2018/19 của Liverpool, Virgil van Dijk đã được tưởng thưởng xứng đáng chiếm hữu “cú đúp” danh hiệu cá nhân từ UEFA. Trung vệ người Hà Lan được bầu là hậu vệ hoàn hảo nhất và đặc thù , đánh bại 2 cực kì sao Cristiano cr7 (Juventus) - Lionel messi (Barcelona) để phát triển thành cầu thủ hoàn hảo nhất Champions League mùa trước.


Theo báo cáo kĩ thuật mới được UEFA công bố, Van Dijk còn khiến tổng thể phải “mắt tròn mắt dẹt” lúc là cầu thủ nhanh nhất Champions League 2018/19. Trung vệ thuộc biên chế Liverpool đã đánh bại hàng loạt “máy chạy” nổi danh của châu Âu có vận tốc cao nhất lên đến 34,5 km/h.


Cụ thể k8 mobile, ở trận bán kết lượt đi trên sân Nou Camp (Liverpool thua Barcelona 0-3), Van Dijk đã mang tình huống bứt tốc với vận tốc 34,5 km/h từ vòng cấm Barcelona về tớitrước khung thành của Alisson Becker, ngăn ko cho Lionel messi thực hiện đường chuyền tới vị trí của Jordi Alba. Thay vào đó, M10 buộc phải chuyền cho Luis Suarez và sau đấy sóng gió đã trôi qua trước cầu môn Liverpool.



Xếp sau Van Dijk là Leroy Sane, cầu thủ của Man City đạt vận tốc 34,4 km/h trong trận đấu mang Hoffenheim ở vòng bảng. Tuyển thủ Đức còn nắm giữ một vị trí nữa trong Top 10 sở hữu pha bứt tốc ở trận đấu chiếm hữu Lyon (33,5 km/h, xếp vũ trang 6). Đứng ở vị trí đồ vật 3 tiếp tục là một cầu thủ thuộc biên chế The Citizens, Kyle Walker. Hậu vệ người Anh đạt vận tốc 34,2 km/h ở trận đấu với Tottenham tại tứ kết. Gareth Bale xếp trang bị 4 mang pha bứt tốc ở trận gặp AS Roma (33,8 km/h). Đáng để ý , cả ronaldo lẫn messi đều ko với tên trong Top 10.


ngoại trừ đấy w88pro , theo số liệu của UEFA, Dusan Tadic (Ajax Amsterdam) là cầu thủ chiếm hữu số lần bứt tốc mỗi trận cao nhất có trung bình 62,25 lần bứt tốc/trận. Xếp sau là “máy chạy” của Napoli, Jose Callejon (55,83 lần bứt tốc/trận).

Đá gà trực tuyến Web Developer