Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Man City trình làng cặp trung vệ U18 gây sốt


Bộ đôi trung vệ trẻ Eric Garcia - Taylor Harwood-Bellis đã có màn biểu thị hoàn hảo trong thắng lợi 3-0 của Man City trước Preston North End. da ga online

Với chấn thương của 2 ngôi sao là Aymeric Laporte và John Stones, trong tay HLV Pep Guardiola chỉ còn độc nhất vô nhị 1 trung vệ xịn là Nicolas Otamendi. Vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tận dụng trận gặp đối thủ đến từ hạng dưới, Preston North End trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup diễn ra vào đêm qua để trao cơ hội cho 2 tài năng trẻ là Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis.
Trung vệ 18 tuổi Eric Garcia...
Trận chạm mặt Preston là lần trước tiên Eric Garcia và Taylor Harwood-Bellis cùng xuất hành trong màu áo đội một Man City. Dù đối thủ của The Citizens chỉ là một đội bóng đến từ Championship thì cũng chẳng thể phủ nhận thực tế bộ đôi trung vệ với tuổi đời tổng cộng là 35 (nhiều hơn Fernandinho, cầu thủ già nhất trong đội hình Man City 1 tuổi) đã có màn thuyết trình hoàn hảo.
Eric Garcia được HLV Pep Guardiola “trình làng” từ tháng 12 năm ngoái, đã có vài lần ra sân ở các cuộc đấu cúp trước khi có lần đầu hít thở bầu không khí Premier League cách đây ít ngày (vào thay Otamendi ở phút 63 trận thắng Watford 8-0). Trước Preston, trung vệ 18 tuổi để lại tuyệt vời không chỉ ở khả năng phòng ngự.
Bên cạnh 6 lần phá bóng giải nguy, 4 lần giành lại quyền kiểm soát bóng, 2 lần cắt bóng cùng 1 lần chặn cú sút của kẻ thù, Garcia còn biểu thị kĩ năng chuyền bóng hoàn hảo. “Ngọc thô” người Tây Ban Nha tung ra 94 đường chuyền, trong đó 90 tìm tới đúng địa chỉ (đạt tỉ lệ 95,7%) và có đường thi công cho Gabriel Jesus ghi bàn mở tỉ số. Pep Guardiola cực kì thích những trung vệ có kĩ năng chơi bóng bằng chân cũng như chuyền bóng tốt như vậy.
Không chỉ Garcia, người đá cặp Harwood-Bellis cũng có màn thuyết trình rất tốt. Cuộc đấu với Preston là lần trước tiên trung vệ 17 tuổi này được ra sân cho đội một Man City. Anh có 2 lần phá bóng giải nguy, 6 lần giành lại quyền kiểm soát bóng, 1 lần cắt bóng và 1 lần chặn cú sút cùng tỉ lệ chuyền bóng đúng đắn cũng vô cùng đáng nể là 93,3% (thành công 84 lần trong 90 cố gắng chuyền bóng). Chiều cao 1m88 cùng sự tĩnh tâm đáng quá bất ngờ với một trung vệ 17 tuổi cũng giúp tuyển thủ U17 Anh thành công trong nhiều phần các pha không chiến.
...và người đá cặp 17 tuổi Taylor Harwood-Bellis
thực tiễn, Garcia và Harwood-Bellis chính là “cặp bài trùng” ở đội trẻ Man City khi cùng nhau sát cánh trong màu áo đội U18 tiến vào vào trận chung kết FA Youth Cup 2019. Với màn thể hiện tuyệt hảo trước Preston, họ hứa sẽ mang tới những giải pháp mới cho HLV Pep Guardiola trong cuộc khủng hoảng trung vệ thời điểm hiện tại.
“Eric và Taylor đích thực đã chơi rất tốt. Họ đã chơi với nhau suốt thời gian dài ở học viện và cho thấy khả năng phối hợp hoàn hảo. Cả nhị đều có những phẩm chất phi thường. Những đường bóng dài hay bóng nhì không hề dễ chơi mà họ dã xử lý rất ổn. Chúng tôi có thể đặt niềm tin vào họ”, Pep Guardiola không giấu nổi sự chấp nhận về 2 trung vệ U18 của Man City. bong 168
tylebongda Web Developer