Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

CLB Arsenal sẽ tiếp tục chơi "mạo hiểm"



Bất chấp thành tích ko tốt trong những vòng đấu vừa qua , thủ thành Bernd Leno khẳng định Arsenal sẽ ko thay đổi lối chơi mà HLV Unai Emery đang xây dựng.

Xem thêm: nguồn góc giống gà tre



Sau 3 vòng đấu sắp nhất chỉ biết hòa và thua, Arsenal đang ngày càng bộc lộ bình thường điểm yếu trong lối chơi, đặc thù ở hàng thủ. Lần lượt các Xhaka, Luiz và Sokratis đều mắc lỗi dẫn tới các bàn thua và làm Arsenal mất điểm đáng tiếc. Ở trận hòa 2-2 trước Watford cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Unai Emery còn suýt thua ngay cả khi họ đã dẫn trước kình địch double.


tuy vậy k8.com, thủ thành Leno khẳng định cả đội vẫn đang trung thành có kế hoạch của HLV Emery và chấp nhận sự rủi ro. HLV người TBN muốn các hậu vệ dâng cao, chơi ngay phía sau những tiền vệ để sở hữu thể hỗ trợ tấn công tốt hơn. Tuy nhiên, lúc đấy kình địch sẽ tận dụng khoảng trống mênh mông phía sau những hậu vệ Arsenal trong những pha phản công nhanh. Và ở 2 trận hòa sắp nhất, Pháo thủ đều bắt buộc trả giá vì sự mạo hiểm đó.


Huyền thoại Arsenal Martin Keown cũng bắt buộc hét lên trên TV khi chứng kiến hàng thủ ngay thơ của Arsenal trong 2 trận đấu gần đây . Trong lúc đấy , phòng thay đồ của Pháo thủ giờ đây đang căng thẳng vì những sai lầm liên tiếp của những hậu vệ.



Thủ môn Leno nói w88hn: "Mọi người đều đang thất vọng sau trận đấu đấy , nhưng chúng tôi sẽ ko thay đổi lối chơi và tiếp tục chấp nhận sự mạo hiểm. HLV là người vô cùng tích cực, ông đấy kêu gọi sự bình tĩnh và phân tích lại những trận đấu để mua ra nguyên nhân thất bại.


Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một [trước Watford], nhưng lại mất kiểm soát trong hiệp 2 cùng thêm 2 sai lầm khiến cho chúng tôi cần trả giá bằng double thua. Watford xứng đáng với một điểm ở trận đấu đó".


Theo thủ thành người Đức, Arsenal buộc phải thêm thời gian để thấm nhuần triết lý của HLV Emery. Đây mới chỉ là giai đoạn khởi động, mọi cơ hội vẫn còn cho đội bóng bắc London.

Đá gà trực tuyến Web Developer