Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Barca nhọc nhằn cầm hòa trong ngày đầu ra quân C1


Bảng F thật sự quá căng thẳng cho tất cả

Thông tin từ nhà cái bet69 Barca có pha cứu thua ngoạn mục giúp giữ sạch lưới trong trận gặp Dortmund . Chấp nhận chia điểm nhưng vẫn may mắn hơn việc phải chịu tay trắng hoàn toàn trong lần hành quân lần này. Barca bắt đầu nhịp điệu trận đấu chậm hơn nhiều so với bình thường do không có sự phục vụ của Messi. HLV trưởng của cả đội không thể mạo hiểm quá nhiều khi đưa Messi lên vị trí hàng công. Hàng công của Barca vẫn rất mạnh khi có sự phục vụ của 2 sao kì cựu là Griezmann và Suarez. Tuy nhiên bóng chuyền không đến nên cả 2 ngôi sao cùng sao trẻ Ansu Fati không có đất diễn riêng cho mình..
Pique đáng ra đã có thể tạo nên đột biến của cả trận tại phút 13 nếu quyết định đánh đầu chính xác thay vì cắt bóng băng ngang khu vực nhỏ 5m50.

Trái lại với bất lợi của đội khách . Dortmund từng bước đẩy barca vào thế khó ngay từ giai đoạn giữa hiệp 1. Những pha lên bóng bất ngờ về chân Marco Reus khiến thủ môn Ter Stegen không ít lần lúng túng., kế tiếp lại là tràng khủng bố khung thành đến từ bộ đôi Paco Alcacer và Sancho thật may bóng không làm nên bàn thắng.
Barca không tìm thấy bất kì cơ hội nào trừ việc Suarez đột phá vòng cấm . Tỉ lệ kiểm soát bóng của Dortmund vẫn là đa số.
Messi bị buộc thay người phút 59 tuy nhiên không tạo nên được quá nhiều màu sắc vì đã nghỉ đá từ tháng 7. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 và cùng lấy 1 điểm tại bảng F
Bóng đá 366 Web Developer