Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Mourinho: 'Tương lai của tôi không nằm ở Ý'


ty le keo bong - Jose Mourinho đã phủ nhận khả năng trở lại Italia trong trường hợp trở lại làm huấn luyện viên.



Mourinho đã đưa Inter lên đỉnh năm 2010. Ảnh: Reuters.

"Người đặc biệt" đã có một kỷ niệm đẹp khi dẫn Inter đến cú ăn ba 2009-2010. Đây là lần đầu tiên và duy nhất cho đến nay có một đội tuyển Ý đồng thời giành được ba đấu trường lớn (Champions League, Serie A và National Cup).

Vào mùa hè, anh đã được liên kết với Juventus, Inter hoặc Napoli, nhưng vẫn chưa trở lại ghế huấn luyện viên. Trả lời chương trình truyền hình Tiki Taka ngày 29/9, Mourinho cũng khẳng định: "Tương lai của tôi? Tôi không nghĩ đó là ở Ý".

Sau 69bet -  khi giành chức vô địch Champions League 2010 với Inter, người Bồ Đào Nha đã mất một tuần để nghỉ ngơi trước khi tuyên bố chấp nhận dẫn dắt Real Madrid, câu lạc bộ mà anh ấy làm việc cho đến năm 2013. Mourinho nói: "Inter là gia đình của tôi, cựu Tổng thống Massimo Moratti là một người bạn của Của tôi, câu chuyện về cú ăn ba thật tuyệt vời, và sau trận chung kết ở Madrid, nếu tôi trở lại San Siro để ăn mừng, tôi sẽ không bao giờ rời Inter "Thật khó khăn khi bạn nói lời chia tay với gia đình. Đêm đó tôi biết mình sẽ rời đi. Tôi không thể nói không với Real Madrid lần thứ ba. "

Sau khi giành được La Liga và King Cup sau ba năm dẫn dắt Real, Mourinho trở lại Chelsea để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Sau giai đoạn này, sự nghiệp của anh bắt đầu gây tranh cãi với hàng loạt sự cố tại Chelsea và Man Utd. Kể từ khi bị Man Utd sa thải vào tháng 12 năm 2018, Mourinho đã xuất hiện nhiều hơn với tư cách bình luận viên.

Xem bảng kết quả 7m: http://www.linknhacai.com/p/kqbd.html
ngantran Web Developer