Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019



kể từ năm 2006, manchester united chưa từng thua Arsenal trên sân nhà Old Trafford ở Premier League. Tuy nhiên, đêm nay mang thể là bước chợt phá của cặp đấu này, và Quỷ đỏ sẽ tiếp tục sống mang cuộc khủng hoảng ko hồi kết.




02h00 ngày 1/10, sân Old Trafford: M.U - Arsenal
LỰC LƯỢNG


M.U: Martial và Rashford vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Pogba còn bỏ ngỏ.


ARSENAL: Lacazette vắng mặt vì bị thương .


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- M.U không thua Arsenal 12 trận liên tiếp sắp nhất trên sân nhà, tính riêng ở Premier League (thắng 8, hòa 4).


- M.U đã thua 3 trong 6 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League, rộng rãi bằng 52 trận trước đấy (thắng 32, hòa 17, thua 3).


- Arsenal đang mang chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên đa phần đấu trường.


Arsenal từng được xem là kỳ phùng địch thủ của M.U, nhưng sau phấn đấu xây dựng sân chuyển động mới, họ sa sút ko phanh. Từ chỗ là đối trọng lớn, Arsenal biến thànhkình địch yêu mến của M.U.


Ngay cả trong công đoạn M.U xuống dốc thời hậu Sir Alex, Arsenal vẫn không có cách nào đánh bại M.U trên sân Old Trafford. Lần gần nhất họ thắng tại đây (tính riêng ở Premier League) đã nguyên lý đây 12 năm. Trong 12 trận sau đó, Arsenal thua tới 8 trận và chỉ 4 lần ra về với kết quả hòa.


Giống như một “cái dớp”, Arsenal dù mang phong độ cao, lực lượng mạnh nhất vẫn thường xuyên gây thất vọng tại Old Trafford cho dù M.U đang khủng hoảng. Tuy nhiên, “cái dớp” nào cũng đến khi bị giải phá.


M.U hiện thời quá mong manh để tin rằng họ mang thể giành điểm trước Arsenal. Quỷ đỏ “thủng” hầu hết tuyến vì chấn thương. Ở hàng thủ, họ mất Eric Bailly, Luke Shaw. Trên hàng tiền vệ, họ mất Paul Pogba. Hàng công, họ mất cả Martial và Rashford. trường hợp Pogba ko kịp ra sân, M.U với lẽ không khác gì những đội bóng tầm trung ở Anh.






Trong lúc ấy , Arsenal đang sở hữu lực lượng khá dồi dào. Sự vắng mặt của Lacazette không khiến cho Unai Emery đau đầu, bởi lẽ Aubameyang vẫn tỏa sáng khi được đá cắm. các tân binh Nicolas Pepe, Cabellos… cũng dần hòa nhập tốt. Vấn đề duy nhất của Arsenal là hàng thủ, nhưng họ hoàn toàn với thể lấy công bù thủ trước một M.U yếu đuối và thiếu sức sáng tạo.


Quan trọng hơn w88hn, Arsenal với tinh thần chiến đấu hơn hẳn M.U. Ở trận đấu tuần trước, Pháo thủ đã thắng ngược Aston Villa cho dù thủng lưới trước và bị mất người ngay từ hiệp 1 . Đây là điều mà M.U cục bộ không thể làm được. các cầu thủ áo đỏ thường thi đấu cực kỳ hời hợt ngay lúc gặp cạnh tranh , và những kết quả tệ hại là điều không thể khác chiếm hữu họ.


Ở mùa này, M.U đã thua Crystal Palace - đội chưa từng thắng họ trong kỷ nguyên Premier League. Chính bởi thế, sẽ ko quá bất ngờ giả dụ M.U thua tiếp Arsenal - đội mới trải qua 12 năm ko thắng ở Old Trafford. ví như thua, đây sẽ là bước chợt phá chết chóc tiếp theo của Quỷ đỏ, bởi lẽ họ với thể rơi vào cuộc khủng hoảng tệ chưa từng thấy.


Dự đoán ty le ca cuoc: Arsenal thắng 2-1
Đá gà trực tuyến Web Developer