Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Real đại bại, CĐV đòi đào thải Zidane, mời Mourinho về


Rất nhiều CĐV, trong đó có không ít NHM Real Madrid đã đòi sa thải HLV Zidane sau trận thua sốc PSG. vaobong

Real Madrid bị PSG đè bẹp với tỷ số 0-3 ở lượt trận trước tiên bảng A Champions League. Đây là cuộc đấu siêu tệ của kên kên trắng bởi họ không tung ra được cú sút trúng đích nào. Đây là lần đầu tiên Real Madrid để thua ở trận bắt đầu của đội bóng tại Champions League từ năm 2005 (14 năm).
Trong 5 trận từ đầu mùa (tính cả La Liga và Champions League), Real Madrid đã không biết mùi thắng lợi 3 trận (hòa 2 ở La Liga, thua 1 tại Champions League). Chứng kiến phong độ không thuyết phục của Real Madrid sau mùa hè mua sắm rần rộ (chi 305 triệu euro mua 5 tân binh), NHM đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã kêu gọi loại trừ HLV Zidane tức tốc.
“Zidane chẳng là gì khi không có Ronaldo. Chẳng thể tin nổi Real Madrid đá tệ như thế sau một mùa hè mua sắm rầm rộ. Vứt bỏ ngay”; “PSG không có Neymar, Mbappe và Cavani nhưng mà Real Madrid bị xé nát như thế. Đã rõ. 99% Thắng lợi của Zidane phụ thuộc vào Ronaldo”; “Chúng ta nên khởi đầu khởi động chiến dịch loại bỏ Zidane”; “Flo Perez sẽ trao thời cơ cho Zidane trong bao lâu nữa nếu không có đổi mới. Mời lại Mourinho thôi”… là những phản ứng của CĐV sau trận Real Madrid thua PSG.
Không chỉ Zidane, các cầu thủ Real Madrid cũng bị chỉ trích dữ dội, điển hình là Eden Hazard. Rất nhiều CĐV cho rằng Real Madrid đã mua hớ tuyển thủ Bỉ. Bên cạnh đó đó, BLV Rio Ferdinand nhận định Eden Hazard đã sai lạc khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào thời điểm đội bóng hết động lực và đang trong quá trình tái thiết. 365 ca cuoc
tylebongda Web Developer