Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Ronaldo rơi lệ khi chứng kiến lại video khoảnh khắc hiếm hoi của cha mình


Khoảnh khắc nhớ về người cha xưa cũ

Trong cuộc phỏng vấn được bet 168 đưa tin. Cr7 đã có hình ảnh gây cảm xúc mạnh khi rơi lệ chứng kiến những hình ảnh hiếm hoi của người cha quá cố. Trong suốt buổi phỏng vấn Ronaldo đã hoàn toàn bị bất ngờ , cảm xúc ùa về anh nói : " Tôi chưa từng bao giờ được thấy những hình ảnh này trước đây "

Khoảnh khắc này đến bất ngờ khi dự buổi phỏng vấn tại Anh . Nhà báo tâm lý Morgan đã cho chạy một đoạn clip đặc biệt khi phỏng vấn cha Ronaldo chờ con trai ở bậc thang và nói về niềm tự hào của mình . Ronaldo bật khóc và phải dùng đến tay lẫn khăn tay để lau đi nước mắt.
" Ronaldo nghĩ đến buổi phỏng vấn sẽ tràn ngập thú vị và những ước mơ dự định sắp tới , Ronaldo bất ngờ và lặng đi cảm xúc , anh muốn mang những tấm ảnh này về cho gia đình được xem "
Cha của Ronaldo ông Jose Aveiro ra đi năm ông tròn 52 tuổi bởi tính cách nghiệng rượu nặng . Ronaldo năm ấy chỉ 20 tuổi , chưa thành công và chưa gì cả , nên ông bố của siêu sao người Bồ Đào Nha không thấy được thành công của con trai mình.
Thuở nhỏ Ronaldo rất ít có cơ hội trao đổi với cha điều đó quá khó khăn . Sau cái chế của bố là cả chặn đường dài thành công của siêu sao 34 tuổi khi khoác áo Man UTD và Real , trở thành biểu tượng mới thần tượng của bóng đá thế giới.
Ronaldo sẽ cưới bạn gái gần nhất của mình vào một ngày nào đó , Mẹ của anh ấy rất " chịu đèn" nàng dâu này
Bóng đá 366 Web Developer