Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Arsenal đã chơi với tâm thế “sợ hãi” trước Watford.



Tiền vệ Granit Xhaka thẳng thắn thừa nhận rằng Arsenal đã chơi với tâm thế “sợ hãi” trước Watford.

xem thêm: http://thichdaga.com/nuoi-ga-da-cua-sat-theo-dung-tieu-chuan-cua-gioi-su-ke/



khiến chủ thế trận trong hiệp một, Arsenal đã dễ dàng dẫn trước Watford với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha làm bàn của Aubameyang. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, Pháo thủ đã để mất thế trận trước sự thay đổi của Watford (đá pressing), hứng chịu double thua từ 2 sai lầm cá nhân (Sokratis và David Luiz), qua ấy để hòa cực kì đáng tiếc mang tỷ số 2-2.


Sau trận đấu, đội trưởng Granit Xhaka cay đắng thừa nhận một sự thật đắng lòng. Theo tiền vệ người Thụy Sỹ, anh và đồng đội đã thi đấu chiếm hữu tâm thế “sợ hãi” trước Watford trong hiệp 2.



w88pro “Rất thất vọng. Chúng tôi buộc phải trả giá trong hiệp 2. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 . Chúng tôi chơi vô tư và có double dẫn trước. Điều quan trọng hơn cả, đội bóng duy trì được sự cân bằng giữa thủ và công.


Chúng tôi dẫn trước kình địch double trong hiệp một, nhưng chơi tệ trong hiệp 2 và may mắn chiếm hữu 1 điểm chung cuộc. nhiều phần thiết bị thay đổi ko ngờ ở hiệp 2, chúng tôi không thể kiểm soát thế trận và thi đấu sở hữu tâm thế sợ hãi.


Chúng tôi ko giữ được thời trang và tinh thần như hiệp một. Chúng tôi đã thi đấu sở hữu tâm lý sợ hãi ở hiệp 2”, Granit Xhaka cay đắng kể .


Ở trận này k8.com, Arsenal hứng chịu tổng cộng 31 cú sút từ Watford. Hiếm khi Pháo thủ lép vế tới thế tại Premier League. Đây là trận vũ trang 3 liên tiếp đội chủ sân Emirates ko thắng ở Premier League (thua 1 , hòa 2).
Đá gà trực tuyến Web Developer