Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Ronaldo thừa nhận nhớ M.U, không thích bị huýt sáo


Theo http://138viet.net/ Siêu sao Cristiano Ronaldo trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với đài truyền hình La Sexta đã tiết lộ anh cảm thấy nhớ M.U, nhớ không khí đá banh tại Manchester.
Ronaldo thừa nhận nhớ M.U, không thích bị huýt sáo

Ronaldo là chân sút to đùng nhất trong lịch sử Real Madrid, là yếu tố chính giúp đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha giành được những vinh quang ở vài mùa giải gần đây, khác biệt là việc vào tới 3 trận phổ biến kết Champions League và 2 trong số đó đã mang cúp về phòng truyền thống. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

ngoài ra cầu thủ người bồ Đào Nha lại thường xuyên bị NHM Real la ó mỗi khi thi đấu không tốt ở các trận đấu của Los Blancos. Trong buổi giải đáp phỏng vấn mới đây Ronaldo đã thổ lộ thái độ của mình với những tiếng la ó của các fan Real.

“Tôi là người rất nhẫn nại. Tôi không thích những tiếng huýt sáo, nhưng đó là chuyện thông thường. Hãy để họ làm những gì họ muốn”, Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo chưa từng bị NHM M.U la ó
Ronaldo chưa từng bị NHM M.U la ó
“Một cầu thủ chẳng thể lúc nào cũng chơi với 100% phong thái. Khi gặp gian nan, anh ta sẽ cần sự viện trợ rất lớn từ các CĐV. ngoài ra, tôi lại không thu được điều này. Tôi đã trải qua nhiều năm tại M.U và chưa bao giờ bị CĐV nhà huýt sáo phản đối dù chỉ một lần. có nhẽ nước Anh là một trường hợp đặc biệt”, siêu sao người ý trung nhân Đào Nha nói thêm.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Ronaldo đã để ngỏ kĩ năng có thể trở lại M.U trong ngày mai bằng chia sẻ: “Tôi nhớ nước Anh và tôi sẽ trở về Manchester khi 40 tuổi. Đó cũng là lúc tôi chấm dứt hợp đồng với Real. nhưng có nhẽ tôi sẽ chỉ thi đấu đỉnh cao tới năm 41 tuổi”.

Nói về trận thông thường kết Champions League với Juventus vào cuối tuần này, Ronaldo cho biết: “Nếu game thủ nghĩ game thủ là người giỏi nhất, điều đó không có tức là người chơi không khiêm tốn. Real là đội bóng luôn được yêu thíchnhưng mà chúng tôi phải chứng minh điều đó bằng cách nỗ lực để giành chức vô địch”.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
bongdalu Web Developer