Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Arsenal mới là đội bóng dẫn đầu trong thương vụ James Rodriguez


Theo những thông tin vừa được san sớt trên chương trình của cuocbong.com, Arsenal đang là một trong 2 đội bóng đội đã chính thức đặt đề xuất hỏi mua James Rodriguez.

Trong nhiều tuần trở lại đây, truyền thông ket qua the thao tại Anh đã hiện ra rất nhiều thông tin về việc James Rodriguez đang trên đường gia nhập Man Utd. tuy nhiên theo những tiết lộ trong chường trình El Chiringuito, thì những thông tin về mối liên quan giữa James Rodriguez và Quỷ Đỏ đều là sai sự thật.

Arsenal mới là đội bóng dẫn đầu trong thương vụ James Rodriguez

Chi tiết trong số mới nhất, El Chiringuito khẳng định hiện chỉ thế hệ có 2 đội bóng đã chính thức đưa ra lời đề xuất dành cho tiền vệ người Colombia và đó là Arsenal và Inter.

Cũng theo El Chiringuito, tuy chưa rõ mức giá yêu cầu nhưng Arsenal lẫn Inter đưa ra trong vụ chuyển nhượng này, nhưng con số đưa ra đều nằm dưới mức kỳ vọng của Real. chi tiết chỉ đạo của Los Blancos đang muốn thu được ít nhất 80 triệu euro (khoảng 70 triệu bảng) từ thương vụ này.

Với Arsenal, có nhẽ họ sẽ sớm nâng mức giá yêu cầu của mình lên trong thời gian đến, khi hiện thời lãnh đạo đội bóng đã phê duyệt kế hoạch chuyển nhượng lên đến 165 triệu bảng.

Xem thêm tại: http://www.nhacaithegioi.net
Bong Da 24H Web Developer