Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Siêu cò Mendes gặp gỡ đại diện của Barca


Theo http://choidaga.com/ Jorge Mendes, người đại diện của một loạt siêu sao nổi tiếng đã có cuộc chạm chán với chỉ huy của Barcelona để bàn về các thương vụ chuyển nhượng.

-->

Siêu cò Mendes gặp gỡ đại diện của Barca

Vào hôm qua, Mendes đã chạm chán chỉ đạo của Barca. mục đích chính của cuộc gặp gỡ này là bàn về sự ra đi của Andre Gomes. Mùa hè 2016, Barca đã bỏ ra số tiền 35 triệu euro, cộng thêm 20 triệu euro có thể nảy sinh để mang tiền vệ người tình nhân Đào Nha về sân Nou Camp. Thế  chỉ sau 1 mùa giải, Gomes cho thấy bản thân mình không phù hợp với Barca. bởi thế, Gomes và Barca muốn đưa ra một lối thoát cho tình trạng này. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/ 
-->

tuy nhiên, Mendes cũng thảo luận với Barca về mai sau của hậu vệ phải Joao Cancelo (Valencia) và trung vệ Nelson Semedo (Benfica), 2 cầu thủ khác nhưng mà “siêu cò” này đại diện. Vào kỳ trao đổi cầu thủ mùa Đông vừa qua, có tin Barca sẽ mang Cancelo về trong mùa hè nhưng mà thương vụ này đã bị giãn ra bởi hậu vệ người ý trung nhân Đào Nha không duy trì được tư thế ổn định.

Về phía Semedo, Barca đã thương thảo rất tiện lợi với Benfica và chốt giá 30 triệu euro cho trung vệ 23 tuổi. Thế nhưng, M.U đã vào cuộc và trả mức giá cao hơn cho Semedo. Siêu cò Mendes muốn duy trì giao thông với Barca về cả Semedo lẫn Cancelo để những cố chủ của ông được khoác áo đội chủ sân Nou Camp từ mùa tới.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html

-->
bongdalu Web Developer