Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Juventus giữ chân với Allegri, Monaco giữ chân Jardim đến 2020


Max Allegri đã có ba mùa giải thắng lợi rực rỡ sau khi kế nhiệm Antonio Conte. Chiến lược gia 49 tuổi đưa Juventus giành thêm ba chức quán quân Serie A, ba Cup quốc gia và nhị lần lọt vào bình thường kết Champions League.

"Bên cạnh nhau, Juventus và Allegri cùng tạo nên lịch sử và huyền thoại", lên tiếng của Juventus viết. "Bây giờ là lúc bước lên những nấc thang thế hệ. phiên bản giữ chân hôm nay là sự khẳng định vững chắc địa điểm của Juventus như đội bóng số một Italy và là thế lực ở châu Âu".

Tháng 5/2016, Allegri ký hiệp đồng mới tới năm 2018. ngoài ra Juventus đã chóng vánh giữ chân thêm sau khi ông giúp đội vào chơi trận tầm thường kết Champions League lần thứ nhì trong ba năm.

Trước khi giữ chân, Allegri được đồn đoán là người tìm việc số một cho chiếc ghế nóng ở Arsenal. tuy nhiên cùng với việc Arsene Wenger tiếp tục công tác tại sân Emirates thì Allegri cũng cam kết mai sau với Juventus.

juventus-gia-han-voi-allegri-monaco-giu-chan-jardim-toi-2020-1
Jardim đang có dự án thú vị tại Monaco. Ảnh: Reuters.
Trong khi đó ở nước Pháp, Monaco đã dập tắt tin đồn về việc HLV Jardim sẽ tới làm việc tại Trung Quốc. giao kèo thế hệ giữa Monaco và nhà cầm quân 42 tuổi có thời hạn tới năm 2020.

Jardim đến dìu dắt Monaco vào năm 2014 trong kế hoạch phục hưng đội bóng xứ công quốc. Ông đã gặt hái trái ngọt khi Monaco vô địch Ligue I mùa vừa qua với bảy điểm nhiều hơn kình địch PSG. Monaco cũng vào đến bán kết Champions League sau khi loại Dortmund và Man City.

Không chỉ đạt thắng lợi về mặt thành công, Jardim còn gây ấn tượng khi thiết kế cách chơi tấn công thích mắt dựa trên sự phối hợp giữa các cầu thủ trẻ hào kiệt và tiền nhiệm binh. Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev truyền tụng Jardim như một trong những chiến lược gia hàng đầu trái đất.



Trong những ngày gần đây, Jardim bị đồn sẽ dìu dắt một đội bóng Trung Quốc để nhận đãi ngộ lên tới hơn 13 triệu đôla một năm.
billy Web Developer