Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Theo Hernandez và Asensio thuộc nhóm sao trẻ đắt giá


Theo http://choidaga.com/ Trong danh sách những cầu thủ trẻ giá trị nhất toàn cầu của trọng tâm nghiên cứu CIES, có đến 2 cái tên thuộc về Real Madrid. Đó là Marco Asensio (đứng thứ 10 với 36,9 triệu euro) và Theo Hernandez, lính mới trước tiên của Real trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 (đứng thứ 11 với 24,2 triệu euro).

Theo Hernandez và Asensio thuộc nhóm sao trẻ đắt giá

Mùa giải vừa rồi, Asensio nổi lên là một hiện tượng ở Bernabeu với 10 bàn thắng, 3 đường thiết kế cùng rất nhiều màn trình diễn bắt mắt. HLV Zinedine Zidane ca ngợi anh tài 21 tuổi là “Lionel Messi mới” còn chủ toạ Florentino Perez tỷ lệ nhà cái Asensio sẽ là cầu thủ Real tiếp theo đoạt Quả bóng đá quýtư thế đáng ngạc nhiên của Asensio còn được biểu lộ tại giải U21 châu Âu đang diễn ra ở Ba Lan, với cú hat-trick giúp Tây Ban Nha hủy diệt Macedonia ở trận mở đầu. <>> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Con số 36,9 triệu euro nhưng mà CIES đưa ra cũng nhấn mạnh sự thăng tiến vượt bậc của Asensio. Sau 2 năm rưỡi, từ một cầu thủ chơi ở hạng nhì cùng Mallorca và được Real mua lại với giá 3,9 triệu, giá trị của anh đã tăng gần 10 lần.

Với Theo Hernandez, 24,2 triệu euro trùng khớp với số tiền phóng thích hiệp đồng giữa cầu thủ này và Atletico Madrid. tuy nhiên, Real ưng ý trả nhiều hơn, 26 triệu, nhưng chia làm 4 đợt để giảm bớt chi tiêu thuế. Sau một mùa giải nổi bật cùng Alaves, Hernandez cho thấy anh có đủ các phẩm chất để trở thành người thay thế Marcelo trong ngày mai. Và 26 triệu euro tổn phí chuyển nhượng ngày nay có thể là một món hời.

Ngoài Hernandez và Asensio, trong số những cái tên trong danh sách còn có hai mục tiêu tiềm năng của Real. Họ là Kylian Mbappe, đứng đầu danh sách với 92,6 triệu euro, và Gianluigi Donnarumma, người xếp thứ 8 với 39 triệu. Trong trường hợp sở hữu thành tích nhì siêu sao này, Real vững chắc phải chi nhiều hơn giá trị ước tính của CIES, thậm chí là gấp đôi.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lướn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
bongdalu Web Developer