Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Vidal: 'Đối với tôi, thì CR7 không có tồn tại'


Tiền vệ người Chile chiêm ngưỡng sự khinh thị của Cristiano Ronaldo trước trận bán kết Confederations Cup 2017 Continental Cup. soikeo bongda giữa Chile vs Bồ Đào Nha



Vidal (phải) đã nhận thẻ đỏ trong trận chung kết Champions League mùa trước giữa Real và Bayern. Ảnh: Reuters
Chile của Arturo Vidal dự kiến ​​sẽ có trận bán kết với Bồ Đào Nha. Trận đấu sẽ diễn ra ở chế độ knockout vào ngày 28 tháng 6 (Moscow thời gian, Nga).

Vidal và Ronaldo đã có nhiều cuộc gặp gỡ trong quá khứ. Mới nhất là khi Bayern Munich thua Real Madrid trong trận tứ kết Champions League, đó cũng là tiền vệ Chi Lê phải nhận thẻ đỏ.

Nói về đối thủ trước trận đấu, Vidal nhận xét: "Ronaldo chỉ là một tay chơi bóng, anh ấy không tồn tại với tôi, tôi đã nói với Joshua Kimmich (đồng đội Bayern của Đức) rằng chúng tôi sẽ Gặp lại trong trận chung kết."

Để vào trận chung kết, Vidal của Chile phải vượt qua Bồ Đào Nha. Trong trận bán kết, Đức sẽ gặp Mexico. tylekeo với bán kết Confederations Cup 2017

Bồ Đào Nha dẫn đầu bảng A với 7 điểm sau 3 trận đấu. Ronaldo có phong độ cao với hai bàn thắng và một bàn thắng.

Trong khi đó, chỉ có 5 điểm, Chi Lê phải đứng thứ hai trong bảng B. Đây cũng là lý do tại sao Vidal và các đồng đội phải gặp Bồ Đào Nha thay vì Mexico.

Xem kqbd tt của Confederations Cup 2017
ngantran Web Developer