Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico, M.U vỡ mộng


Theo http://138viet.net/ Trước những tin đồn bao quanh tương lai thời kì qua, trung phong Antoine Griezmann đã đặt bút gia hạn giao kèo với Atletico Madrid tới năm 2022.

Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico, M.U vỡ mộng

Cách đây không lâu, Griezmann đã tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại Vicente Calderon thay do ra đi. tới ngày hôm nay, mọi chuyện được ấn định khi anh giữ chân thêm 1 năm với Atletico, tức tới tháng 6/2022. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Như vậy, giấc mộng chiếm hữu Griezmann của M.U đã tan thành mây khói. Quỷ Đỏ sẽ phải tìm mục tiêu khác và hiện họ đang chuyển hướng sang trung phong Alvaro Morata của Real.

Trước khi quyết định ở lại đội bóng thành Madrid, bản thân Griezmann từng úp mở khả năng đầu quân cho M.U. tuy nhiên, tình thế đảo chiều chóng vánh khi Atletico phải thi hành án cấm chuyển nhượng 1 năm từ Tòa án thể thao quốc tế (CAS).

Đây là lần thứ 3 Griezmann gia hạn giao kèo với Atletico từ khi gia nhập CLB năm 2014, trước đó là vào các năm 2015 và 2016. Mức tổn phí giải phóng hợp đồng của siêu sao người Pháp hiện tại là 100 triệu euro.
óc đĩa onlien ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cự lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
bongdalu Web Developer