Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Messi không mời Luis Enrique đến đám cưới của mình



Cựu HLV Luis Enrique đã không có trong danh sách khách mời đám cưới của ngôi sao Messi vào ngày 30/06.
>> Vào xemthethaoonline hoàn toàn miễn phí 

Messi đã không mời cả những HLV trước đây của Barca gồm: cũng đã không mời các thành viên khác của huấn luyện viên Barca đã từ chức bao gồm: Unzue, Robert Moreno, Rafel Pol, Joaquin Valdes. Thậm trí Messi còn không mời bất cứ ai ở BLĐ Barca thậm chí đến cả chủ tịch  Josep Bartomeu.

Theo Diario Sport, cho rằng Messi đang có thể được xem là học hỏi theo cách làm của Xavi. Nhưng lý do lúc đó Xavi làm vậy vì đang có xung đột với 2 vị chủ tịch  Sandro Rosell và Joan Laporta, nên Xavi đã không mời bất kỳ ai trong BLĐ



Messi chỉ mời bạn bè, đồng nghiệp, người thân và những người làm việc cho Barca - tỷ số 7m.cn hôm nay

Mặc dù không mời những HLV cũ và lãnh đạo cao cấp, nhưng Messi vẫn gửi thiệp mời cho tất cả các đồng đội của mình. Do mắc công việc nên 1 số cầu thủ đã không đến dự được đám cưới của Messi, một trong số đó có đội trưởng Andres Iniesta.

Messi cũng mời hết tất cả các nhân viên chăm sóc sức khỏe, quần áo, giày dép, bác sĩ làm việc đội A. Có nhiều cựu đồng đội cũ trong đó có  Xavi.

Ngoài ra Messi cũng đã ngỏ ý khách mời nên quyên góp tiền vào quỹ từ thiện mang tên anh thay vì mua quà cưới.

Messi sẽ tổ chức kết hôn với bạn gái lâu năm của mình là Antonella Roccuzzo ở khách sạn Pullman  tại quê nhà Rosario, Argentina. Siêu sao này đã thuê hết 250 phòng để chuẩn bị cho đám cưới.
ngantran Web Developer