Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Paulinho đồng ý điều khoản cá nhân với Barca


Theo http://choidaga.com/ Barcelona đã chiếm được sự đồng ý từ cá nhân tiền vệ Paulinho nhưng họ sẽ phải vượt qua cửa quan 40 triệu euro nhưng Guangzhou Evergrande yêu cầu cho tiền vệ người Brazil.


Paulinho đồng ý điều khoản cá nhân với Barca

mặc dầu Paulinho đã rời Tottenham sang Trung Quốc chơi bóng vào năm 2015, một bước lùi trong sự nghiệp của tiền vệ người Brazil  anh vẫn thu được sự quan tâm của gã to con Barca. Đó là vinh quang khó từ chối đối với Paulinho. Anh khẳng định mình hạnh phúc khi được đội bóng xứ Catalan liên hệ. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Paulinho đã đồng ý các quy định cá nhân trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Barca. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

cửa quan còn lại nhưng mà Barca phải vượt qua để hoàn tất thương vụ này là số tiền chuyển nhượng. Guangzhou Evergrande ra giá 40 triệu euro Hình như lời đề xuất ban sơ của Barca chỉ là 20 triệu euro. Các cuộc thương thảo vẫn đang tiếp tục để 2 bên đạt được tiếng nói thông thường nhưng mà Barca quyết không chi quá 25 triệu euro cho Paulinho.

Paulinho năm nay 28 tuổi, là mẫu tiền vệ trọng điểm khá hoàn toản, có tốc độ và bản lĩnh suy đoán tình huống tốt. Anh đang phấn khởi được thi đấu bên cạnh Lionel Messi và người đồng hương Neymar. Nếu được khoác áo Barca, thời cơ để Paulinho được dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil sẽ được tăng cao.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer