Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Marca dự đoán đội hình Real đá chung kết C1



Tờ báo thân với Real Madrid đã đưa ra đội hình mà HLV Zinedine Zidane có thể sẽ sử dụng trong chung kết Champions League vào ngày 04/06.
>> Link xem bongdatructiephomnay của các trận đấu đang và đã diễn ra

Đội hình xuất phát mà Marca dự đoán  gồm những cầu thủ: Keylor Navas, Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric, Isco, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.

Theo tờ báo thân của Real, người cầm quân Zidane sẽ đang đau đầu với 7 cầu thủ ngồi trên ghế dự bị còn lại. Isco sẽ ra sân và Gareth Bale sẽ phải ngồi ở hàng ghế dự bị. Alvaro Morata cũng sẽ phải ngồi ghế dự bị với vai trò sẽ thay thế vị trí của Karim Benzema.



Việc lựa chọn cầu thủ nào sẽ có mặt trong đội hình xuất phát khiến cho HLV Zidane phải đau đầu và cả những cầu thủ phải ngồi ghế dự bị.

Thủ môn khoác áo thứ 2 Kiko Casilla sẽ lựa chọn thay thế cho thủ môn Navas. Dĩ nhiên trung vệ Nacho sẽ có vai trò thay thế Sergio Ramos hay Raphael Varane nếu một trong 2 người gặp vấn đề.  . Mateo Kovacic cũng sẽ góp mặt ở trên hàng ghế dự bị.

Với năm sự thay đổi vững chắc, Real chỉ còn 2 vị trí còn lại. Dani Carvajal còn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, Danilo có thể sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. Marco Asensio cũng có khả năng ra sân cao nhờ có sự tiến bộ rõ rệt ở trong các trận đấu gần đây.

Nếu  danh sách dự đoán chính xác thì 3 cầu thủ là: Pepe, Lucas Vazquez và James Rodriguez sẽ không có ở trong đội hình xuất phát lẫn đội hình dự bị ở trong trận chung kết C1 này. Điều này cũng khá dễ hiểu khi Pepe và James rời Bernabeu ở mùa hè chuyển nhượng này.

Cập nhật kết quả bóng đá với 7m.cn tỷ số bóng đá
ngantran Web Developer