Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Federer thua trận đầu tái xuất ở Stuttgart


Theo http://choidaga.com/ Chỉ phải gặp lão tướng Tommy Haas (hạng 297 thế giới) ở trận đầu ra quân tại Stuttgart Open 2017, nhưng mà Federer lại gây thuyệt vọng phệ khi để thua ngược 6-2 6-7(8-10) 4-6.
Federer thua trận đầu tái xuất ở Stuttgart

Sau khi giành chức quán quân giải Miami Open hồi tháng 3, Roger Federer đã có hai tháng nghỉ ngơi để dồn tổng thể sức lực cho mùa giải sân cỏ. Ở giải đấu trước nhất trên mặt sân cỏ mùa này, Federer đối đầu với tay vợt 39 tuổi Tommy Haas (hạng 297 thế giới) ở vòng 2 Stuttgart Open 2017 (Federer được miễn thi đấu vòng 1).

Trước đối phương kỳ tiền nhiệm người Đức, Fedex bắt đầu như mơ khi có break ở ngay game trước nhất, tận dụng ưu thế đó tay vợt số 5 toàn cầu thuận tiện có được chiến thắng 6-2 ở trong đấu thứ nhất. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Tưởng như huyền thoại người Thụy Sĩ sẽ thuận tiện có thành công sau hai set thì Haas đã có những sự phản kháng đầy mạnh mẽ. Anh buộc Federer phải bước vào loạt tie-break trong set 2 và thắng luôn với tỷ số 10-8.

Sau 3 tháng vắng mặt, Federer đã có khởi đầu không như ý
Sau 3 tháng không có mặt, Federer đã có bắt đầu không như ý
Bước vào set 3 quyết định, nhị tay vợt giằng co những game đầu tiên trước khi Federer để mất break vào tay Haas ở game thứ 5. Chính việc mất break này đã khiến Fedex tấn công rơi ưu thế và hài lòng thất bại 4-6, qua đó dừng bước ngay tại vòng 2 của Stuttgart Open 2017 .

Được biết, đây là thành công thứ 4 nhưng mà Tommy Haas có được trước Federer sau 17 lần chạm trán. tình địch của Tommy Haas ở vòng 3 Stuttgart Open 2017 là tay vợt đồng hương Mischa Zverev.

Thất bại này cũng khiến nhiều người hồ nghi về cơ hội vô địch của "tàu tốc hành" người Thụy Sỹ ở Wimbledon, nơi anh từng 7 lần đăng quang quẻ. Federer phải hội tụ hơn trước khi bước vào các giải đấu tiếp theo trên mặt sân cỏ nhưng trước mắt là Gerry Weber Open khởi tranh vào tuần sau.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
bongdalu Web Developer