Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

HLV Ranieri chưa thể tới Nantes vì... quá già


Theo http://choidaga.com/ HLV Claudio Ranieri sắp chuyển sang dìu dắt Nantes. tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia này có thể không có thời cơ cộng tác với Nantes chỉ do ông... Quá già.

HLV Ranieri chưa thể tới Nantes vì... quá già

Theo pháp luật của LĐBĐ Pháp (FFF), các HLV quá 65 tuổi không được phép làm việc ở sân chơi số 1 xứ sở lục lăng. Với việc HLV Ranieri đã doanh nghiệp sinh nhật thứ 65 hồi tháng Mười năm ngoái, có thể thấy "gã thợ hàn" không còn ở độ tuổi thích hợp để thử sức tại Ligue 1. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Bình luận về chuyện Nantes chưa thể có sự phục vụ của HLV Ranieri, chủ tục của đội bóng này là Waldemar Kita chia sẻ: "Nantes đang chờ quyết định từ FFF. Tôi tin rằng chỉ có việc bổ dụng Raymond Domenech (cựu HLV tuyển Pháp) ở Brittany mới ít bị Liên đoàn bóng đá Pháp trì hoãn một tí  vấn đề tuổi tác. thực sự tôi không biết lý bởi ở đây là gì".

"Chúng tôi đánh giá cao kinh nghiệm của Ranieri, người từng theo nghiệp cầu thủ trước khi chuyển sang làm công tác HLV. thực tiễn, HLV Ranieri đã dẫn dắt những đội bóng hàng đầu châu Âu và để lại những tuyệt hảo đẹp", Kita chia sẻ.
Đá gà ngay tại nhà avf nhận khueyens mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer