Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

5 cầu thủ sẽ phải bán xới khỏi Nou Camp Hè này


Theo http://choidaga.com/ Jeremy Mathieu; Arda Turan; Lucas Digne… là 3 trong số 5 cái tên gây bế tắc tại Barca và có thể sẽ phải bán xới khỏi sân Nou Camp trong mùa trao đổi cầu thủ hè này.

5 cầu thủ sẽ phải bán xới khỏi Nou Camp Hè này

1. Jeremy Mathieu

Valverde chính là người đã biến Mathieu từ một hậu vệ trái thành trung vệ khi nhì người còn làm việc cùng nhau tại Valencia (2012-2013). tuy nhiên, nhiều kỹ năng họ sẽ khó lòng tái ngộ và sát cánh tại Barca. Cầu thủ người Pháp không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính, thường xuyên chấn thương và làm kép phụ cho bộ đôi Gerard Pique và Javier Mascherano kể từ khi gia nhập sân Nou Camp cách đây ba năm.

Valverde muốn có một trung vệ trẻ, có thể làm đối tác lâu dài với Samuel Umtiti và  đó muốn bán đi Mathieu vốn đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

2. Arda Turan

Barca từng mua Arda Turan từ Atletico Madrid mùa Hè năm 2015 với mức chi phí 34 triệu euro. tuy nhiên cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chẳng thể cạnh tranh được suất đá chính khi chỉ ra sân 36 trận tại La Liga và có 5 bàn thắng trong hơn nhì năm qua.

HLV Valverde vững chắc không muốn giữ Turan và cầu thủ 30 tuổi đang là mục đích chuyển nhượng của nhiều đội bóng như Arsenal, Inter Milan, Galatasaray và một số CLB của Trung Quốc. Barca muốn nhận 30 triệu euro cho Turan,  hiện tại thế hệ có Arsenal chào mức giá 25 triệu và đôi bên vẫn đang tiếp tục thương thuyết.

3. Lucas Digne

Cầu thủ trẻ người Pháp gia nhập sân Nou Camp trong mùa trao đổi cầu thủ mùa Hè 2016 như là một sự thay thế vĩnh viễn cho Jordi Alba. tuy nhiên Digne đã chẳng thể hiện được phong độ tuyệt hảo như thời điểm còn mặc áo AS Roma. Chính điều này khiến anh không thể có được một địa điểm chính thức.

Tân thuyền trưởng Valverde bình chọn cao Digne, nhưng vẫn muốn ký hiệp đồng với một cầu thủ “tốt hơn” và sẵn sàng bán Digne. ngày nay, Lyon đang mở các cuộc thương thuyết về tương lai của cầu thủ 23 tuổi. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

4. Aleix Vidal

Ngay sau khi nhận chức, HLV Valverde yêu cầu BLĐ đội bóng đẩy mạnh vị trí hậu vệ phải bằng bất kỳ giá nào. Hector Bellerin của Arsenal là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Vidal không phải là sự chọn lựa số một của Barca mùa trước, khác lạ là khi thế hệ dính chấn thương nghiêm trọng giai đoạn cuối mùa. ngày nayđịa điểm hậu vệ phải được cáng đáng do tiền vệ Sergi Roberto và đó chính là gót Achilles nhưng mà Valverde muốn tu tạo và hoàn thiện.

5. Javier Mascherano

Mascherano là một trong những công thần của Barca vài mùa giải gần đây. Anh có thể đảm đương tốt vai trò ở địa điểm trung tâm hàng thủ với Pique, hoặc khi được đẩy lên địa điểm tiền vệ trọng điểm vẫn dứt xuất sắc nhiệm vụ. tuy nhiên ở tuổi 32, cầu thủ người Argentina đã ở bên kia khung dốc sự nghiệp, khó đáp ứng được đòi hỏi thi đấu đỉnh cao thường xuyên.

Với quyết tâm thiết kế một đội hình trẻ tuấn kiệt, HLV Valverde đang nhắm đến Marquinhos, Davison Sanchez hoặc Aymeric Laporte như là sự thay thế vị trí của Mascherano. Trong số này Laporte chính là học sinh cưng của Valverde khi ông còn dìu dắt Bilbao.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer