Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bonucci phủ nhận xung đột ở giờ nghỉ chung kết Champions League


Theo http://138viet.net/da-ga-cua-sat/ Trung vệ Leonardo Bonucci đã phủ nhận cáo buộc tấn công nhau với anh em Paulo Dybala trong giờ nghỉ trận thông thường kết Champions League với Real Madrid.

Bonucci phủ nhận xung đột ở giờ nghỉ chung kết Champions League

Sau 45 phút trước tiên của trận bình thường kết, Real và Juventus cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Real là đội vươn lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của Cristiano Ronaldo, trước khi Mario Mandzukic san bằng xa cách ở những phút cuối.

Theo cáo buộc của La Stampa, sau khi vào phòng thay đồ, Bonucci đã có va chạm với 2 người anh em Paulo Dybala và Andrea Barzagli. Lý bởi khiến Bonucci nổi nóng là bởi đàn em Dybala thi đấu rất hời hợt dù đã nhận được cảnh báo từ đầu trận.

Với Barzagli, lý do  Bonucci lớn mang tiếng bởi vì người đá cặp cùng anh không thể khóa chặt được Marcelo bên phía Real, để cầu thủ người Brazil thi đấu khá thoải mái bên hành lang cánh phải của Juventus.

Bonucci được cho là bực tức với thái độ thi đấu hời hợt của Dybala
Bonucci được cho là hậm hực với thái độ thi đấu hời hợt của Dybala
bên cạnh đóchia sẻ trên trang Facebook bản thân mới đây, Bonucci đã thông báo phủ nhận những buộc tội này: “Không có gì được viết ra, nói ra hay tái hiện lại là đúng sự thực”. >> tructiepbongda k+

“Những thông tin đã viết ra trong vài ngày qua, liên quan tới những vụ đụng độ giữa tôi và các bằng hữu, tôi nghĩ rằng thời kì sẽ làm rõ điều này. Không có tranh biện hay đụng chân đụng tay giữa tôi hoặc bất cứ ai khác”, trung vệ người Italia nói thêm.

“Khoảng thời kì giữa trận cũng như hết trận bình thường kết Champions League, tôi xin nói lại, không có gì xảy ra. Tôi hy vọng đây là lần chung cục tôi phải đề cập tới điều này. Trong trường hợp cấp thiết, tôi chuẩn bị đòi hỏi trạng sư bảo vệ danh dự của tôi”, Bonucci tỏ ra bực dọc.
Bầu cua online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/bau-cua-an-tien/
bongdalu Web Developer