Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Arsene Wenger: "Arsenal sẽ vươn lên tầm vóc mới"


Theo http://choidaga.com/ Arsene Wenger sẽ tiếp tục là HLV trưởng của Arsenal trong vòng nhì năm nữa. Trong buổi họp báo giới thiệu về bản giao kèo vừa ký kết, nhà cầm quân người Pháp tuyên bố sẽ đưa Arsenal lên một tầm cao mớisong song nhấn mạnh tới việc bền chí đi theo con đường nhưng ông đã theo đuổi bao lâu này.



Arsene Wenger: "Arsenal sẽ vươn lên tầm vóc mới"

Giấc mơ bự cùng Arsenal

Tính tới thời điểm này, HLV Arsene Wenger đã ở Arsenal được 21 năm và khoảng thời gian tại vị của ông chưa có điểm dừng. Trong buổi lên tiếng bạn dạng hiệp đồng 2 năm vừa ký kết mới đây, nhà cầm quân người Pháp cho biết quyết định tiếp tục gắn bó với sân Emirates được ông đưa ra rất nhanh. Wenger tiết lậu không mất thời kì nghĩ suy bởi tình yêu của ông với Arsenal rất to và phiên bản hiệp đồng thế hệ sẽ giúp nhà cầm quân lão làng này thực hành những giấc mơ còn dang dở.

“Tôi yêu CLB này đồng thời mong chờ tương lai với sự lạc quan và hưng phấn. Tôi phấn kích do tin rằng chúng tôi hiện đang có một nền móng ăn nhập để tiến xa hơn trong tương lai. Arsenal kết thúc mùa 2016/17 bằng danh hiệu ở FA Cup. Đó là động thái hăng hái và chúng tôi muốn nhân đó tạo những chuyển biến tốt cho mùa giải mới”, HLV Wenger tuyên bố.


Trong buổi lễ báo cáo hợp đồng, giới chủ Arsenal cũng diễn tả sự tin cậy tuyệt đối vào HLV Wenger. Cổ đông bự nhất của Pháo thủ là Stan Kroenke còn tuyên bố Wenger có thể giúp Arsenal giành được các danh hiệu to ở châu Âu: “Arsenal sẽ giành những chiếc cúp quan yếu. Đó là điều chúng tôi muốn và là những gì nhưng NHM trên khắp trái đất yêu cầu. >>
http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Tham vọng của chúng tôi là vô địch Premier League và giành các danh hiệu lớn ở sân chơi châu Âu. Chúng tôi sẽ không ngơi nghỉ cho đến khi đạt được điều đó. Wenger là người phù thống nhất để giúp Arsenal thực hành tham vọng này. Ông ấy có thành tựu tập huấn xuất sắc và sự ủng hộ của chúng tôi”.

Dù kỳ vọng nhiều vào Wenger, nhưng BLĐ Arsenal không đặt ra mục tiêu chi tiết cho nhà cầm quân người Pháp ở mùa giải sau. Điều đó được chính HLV lão làng này thừa nhận. Wenger không hướng đến một danh hiệu chi tiết nào, thay vào đó ông hứa hẹn sẽ đưa Arsenal lên một tầm vóc thế hệ.

“Chúng tôi đang để ý những gì nhưng mình làm tốt và bằng cách nào để đội bóng mạnh bạo hơn. Arsenal đang thi đấu ở những sân chơi giàu tính cạnh tranh và chuẩn bị chống chọi với thử thách lớn. Chúng tôi có thể vươn lên tầm vóc mới và khôn xiết tin cậy vào điều đó”, HLV Wenger tuyên bố.

Không chỉnh sửa phong cách

Cũng trong buổi giới thiệu về hiệp đồng mới, HLV Wenger thông báo kêu gọi CĐV hãy bỏ qua các bất đồng để trở thành nguồn cổ vũ tinh thần của Pháo thủ.

“Chúng tôi cần CĐV viện trợ đội nhà. Chúng ta hãy cùng nhau dẫn dắt cầu thủ, để Arsenal đạt đến những thành công mớingày nay, chúng tôi đang có một đội ngũ khỏe mạnh và nhân kiệt. Arsenal có thể chiếm được chiến thắng mập trong mai sau. Mùa giải sau, chúng tôi có thể mất một số cầu thủ.

nhưng mà chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng những biện pháp để tăng cường sức mạnh. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tìm ra những sự  sung hàng đầu. Tôi tin rằng đội hình của Arsenal rất mạnh và chúng tôi chỉ kiếm tìm những cầu thủ hàng đầu để củng cố đội ngũ”, HLV Wenger tuyên bố.

Dường như, nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định sẽ tiếp tục hướng Arsenal đi theo con đường cũ: “Chúng tôi sẽ chung thủy với cách  chúng tôi đã chơi bao bấy lâu. Tôi tin cậy rằng đội bóng sẽ có một ngày mai tươi sáng phía trước”.

ngày mai Wenger đã rõ ràng, nhưng nhiều thành viên ban huấn luyện sẽ phải ra đi. tờ Daily Mail cho biết, HLV thủ môn Gerry Peyton và HLV thể lực Tony Colbert sẽ không còn sát cánh cùng Wenger mùa tới.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer