Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Hàng công Roma: Ghezzal có thể thay Salah


Theo http://138viet.net/ Phép màu của GĐTT Monchi khởi đầu phát huy tại AS Roma. Khi Mohamed Salah còn chưa ra đi, thì Roma đã tìm thấy người thế vai xứng đáng cho tiền vệ người Ai Cập. Rachid Ghezzal, người vừa hết hạn giao kèo với Lyon là chọn lựa của tân GĐTT Roma.

Hàng công Roma: Ghezzal có thể thay Salah

Báo chí nói rằng Salah và Liverpool đã có được thỏa thuận về các lao lý cá nhân, song phía Roma cố định không chịu hạ giá cầu thủ người Ai Cập xuống dưới 40 triệu euro. nhưng có thể tin rằng đây chỉ là chuyện đàm phán chung, Salah đã 90% thuộc về Liverpool và việc của Roma là phải đi tìm một cái tên thay thế siêu sao người Ai Cập. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/ 

Ghezzal, tiền vệ người Algeria vừa hết hạn hiệp đồng với Lyon là lựa chọn của Roma. Cầu thủ sinh năm 1992 thế hệ nổi lên từ mùa năm ngoái trong màu áo Lyon. ngoại giả anh chẳng thể cạnh tranh được địa điểm với những Nabil Fekir hay Alexandre Lacazette trong mô hình đội Lyon và quyết định ra đi trong mùa Hè này. Có khá nhiều CLB từ Anh và Italia muốn có Ghezzal, trong đó có cả Milan, song Roma với suất tham dự Champions League rõ ràng là bến đỗ lý tưởng cho cầu thủ người Algeria.

Roma đang trải qua triều đại mới của Eusebio Di Francesco. cựu HLV của Sassuolo với thói quen dùng sơ đồ 4-3-3 rất chuộng những mẫu tiền vệ/tiền đạo cánh như Ghezzal. Đây sẽ là  sung đầy tiềm năng cho Roma.

Về mặt quản lý, sự hình thành của Ghezzal cho thấy nhân kiệt của Monchi. Tiền vệ người Algeria có bản lĩnh trở thành một ngôi sao trong ngày mai. Tức nếu trui rèn Ghezzal vài mùa để biến thành một Salah thứ nhị, Roma có thể… bán đi cầu thủ này và thu về mức lãi gần như tuyệt đối. Sevilla của Monchi là một CLB luôn tìm ra những viên ngọc trong đống hàng thải để kết nạpsử dụng vài mùa trước khi bán đi với giá cao. Ghezzal có vẻ như sẽ là thương vụ trước tiên như thế của Monchi tại CLB thế hệ Roma.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/bau-cua-an-tien/
bongdalu Web Developer