Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Courtois muốn chia tay Chelsea, hướng đến Real Madrid


Theo http://choidaga.com/ Thủ thành Thibaut Courtois từng chối từ yêu cầu gia hạn từ Chelsea và người đại diện của anh úp mở đã có những động thái thương thuyết với Real Madrid.
Courtois muốn chia tay Chelsea, hướng đến Real Madrid

Trong 3 mùa giải vừa qua, Courtois luôn là sự chọn lựa số 1 trong khuông gỗ Chelsea. Anh đã cùng CLB thành London giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong khoảng thời gian này.

ngoài ra, Courtois liên tiếp được liên tưởng để chuyển tới Real Madrid. Christophe Henrotay - người đại diện của Courtois tiết lộ đã có những buổi gặp với Real Madrid. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Thủ thành người Bỉ cũng từng khước từ gia hạn với Chelsea do muốn mức lương gấp đôi những gì anh đang hưởng. ngày nay, cầu thủ 25 tuổi đang nhận mức lương 100.000 bảng/tuần.

Courtois có thể là đồng đội của Ronaldo ở Real?
Courtois có thể là đồng đội của Ronaldo ở Real?

giải đáp phỏng vấn Sport Foot, Christophe Henrotay tiết lộ: “Tất nhiên, Courtois luôn chiếm được sự quan tâm từ các CLB hàng đầu toàn cầu, bao gồm nhà vô địch Champions League".

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể giúp bạn thắng trong các cuộc chiến hay cuộc đua đến những danh hiệu quán quân. Tôi hay gặp gỡ những người đứng đầu ở Real Madrid và từng nói chuyện về trường hợp của Courtois. Nhiệm vụ của tôi là giúp cậu ấy nắm bắt được tình hình hiện tại".

BLĐ Real vẫn đang tìm kiếm 1 người gác đền thế hệ dù Keylor Navas đã nhận được lòng tin từ các đồng đội và HLV Zinedine Zidane. 3 thủ môn đang nằm trong tầm ngắm của chủ tịch Florentino Perez gồm David de Gea (M.U), Gianluigi Donnarumma (Milan) và Courtois.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
bongdalu Web Developer