Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Messi muốn đi đến thị trấn vào mùa hè năm ngoái sau khi trốn thuế


Tiền đạo người Argentina đã rời khỏi Barca sau khi bị treo cổ trong 21 tháng, nhưng cuối cùng đã ở lại theo lời khuyên của đồng đội Suarez.

Theo xembongdaonline Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Lionel Messi đã thông báo với Barca mùa hè năm ngoái rằng anh ấy muốn rời khỏi câu lạc bộ để đoàn tụ với ông chủ cũ, Guardiola, tại Manchester City.

Đó là thời gian của những điều tiêu cực liên tục xảy ra với tiền đạo người Argentina. Anh đã bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu từ đội tuyển quốc gia vào tháng 6 năm 2016 sau một loạt đá luân lưu kết thúc trận đấu với Chile trong trận chung kết Copa America. Chỉ 10 ngày sau, tòa án Tây Ban Nha đã bị kết án 21 tháng tù giam vì trốn thuế.



Messi đã rơi vào khủng hoảng với một điều khoản 21 tháng tù treo từ cha và con trai vào mùa hè năm ngoái.
Sau khi nói chuyện với quản lý của Barça, Messi thậm chí còn công khai công khai để mọi người biết ông giận dữ đến mức nào khi bị kết án và muốn rời Tây Ban Nha một cách nhanh chóng.

Chủ nhân của năm Quả cầu vàng đã nói chuyện trực tiếp với Chủ tịch Barca Josep Bartomeu. Nhưng câu trả lời ngay lập tức của người quản lý câu lạc bộ là họ sẽ không bao giờ đồng ý bán cho anh ta. Điều đó có nghĩa là cơ hội duy nhất cho Messi rời khỏi Nou Camp mùa hè năm ngoái là có một câu lạc bộ chấp nhận 280 triệu đô la cho Barca để giải phóng hợp đồng.

Vào  188bet khong bi chan thời điểm đó, Man City đã sẵn sàng trả 190 triệu USD. Nhưng ngày 18 tháng 7 năm 1973, Tổng thống Barça Barça và phó chủ tịch Barça Jordi Mestre đã bay đến Hoa Kỳ để đàm phán với cha của Jorge là Messi. Cuộc trò chuyện ba giờ giữa các bên không tạo ra sự khác biệt. Messi vẫn muốn rời đi.

Nhưng sau đó, đồng đội Luis Suarez đã góp phần thuyết phục sự thay đổi của siêu sao Argentina. Uruguay chuyển tiếp Messi sang bữa tối và sau đó họ nói chuyện trong hai ngày.

Messi cuối cùng đã quyết định tập luyện với các đồng đội của mình trong một tour du lịch của Hoa Kỳ, và đã từ bỏ ý định chia tay với Barca sau một thuyết phục khác của các nhà lãnh đạo câu lạc bộ.

Mùa trước theo bảng kqbd homnay, cá nhân Messi tiếp tục gây ấn tượng 37 bàn tại La Liga, giành chức vô địch giải đấu.
ngantran Web Developer