Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Vì sao Ramos là đội trưởng huyền thoại của Real?


Theo http://138viet.net/ Với hàng tá danh hiệu đã gặt hái được, Sergio Ramos xứng đáng là một trong những người đội trưởng huyền thoại của Real Madrid.


Vì sao Ramos là đội trưởng huyền thoại của Real?

Cú lưu ban danh hiệu gồm La Liga và Champions League 2016/17 đã giúp bộ sưu tập danh hiệu của trung vệ 31 tuổi càng thêm đồ sộ. Tính ra, Ramos hiện chiếm hữu 15 chiếc cúp lớn gầy trong 12 mùa bóng mang áo Real (4 La Liga, 2 Cúp nhà Vua, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions Leagues, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup). Đó là chưa kể anh còn 2 chức quán quân EURO và 1 World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha.

Như vậy theo http://138viet.net/fun88/, xét nói chung, Ramos đã có cả thảy 18 danh hiệu trong suốt sự nghiệp. Ở tuổi 31, người đội trưởng khoác áo số 4 của Los Blancos đã vượt mặt huyền thoại Fernando Hierro (17) hay sánh ngang với Chendo (18). Có một điểm bình thường dễ nhận ra của các cái tên kể trên, họ đều là những người đội trưởng huyền thoại trong lịch sử Real.

Infographic: So sánh danh hiệu Ramos có được với những đội trưởng huyền thoại của Real


Lúc này, Ramos chỉ còn kém Paco Gento - đội trưởng lớn lao của Real đúng 5 danh hiệu. Để có được thành tích không tiền khoáng hậu này, Gento đã phải mất đến 18 mùa giải. Nếu Real có thể vô địch 2 trận siêu cúp (Siêu cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp châu Âu) cũng như FIFA Club World Cup tới đây, Ramos sẽ cân bằng số danh hiệu của Manalo Sanchis cùng Iker Casillas (21), đồng thời chỉ còn kém 2 so với Gento.

Rõ ràng, xa vắng về số danh hiệu không quá phệ, và Ramos hoàn toàn có thể trở thành người đội trưởng lớn lao nhất trong lịch sử Real.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
bongdalu Web Developer