Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

UEFA: Real Madrid là CLB số một trong lịch sử


Trên bảng 62 năm của Liên đoàn Bóng đá UEFA, Real Madrid dẫn đầu.

Xem tỷ số bóng đá tại: http://sbobet-nhacai.rhcloud.com/7m-bong-ro/

Vị trí số một thể hiện những thành tựu mà Real giành được: Cúp C1 / Champions Cup 12. Đây cũng là số trận thắng nhiều nhất của một câu lạc bộ, vượt xa AC Milan 7.



Real đã giành chiến thắng thứ 12 với chiến thắng 4-1 trước Juventus. Ảnh: Marca
AC Milan là câu lạc bộ số một với số lần vô địch Champions League nhiều nhất / Champions League, nhưng không đứng thứ hai trong bảng xếp hạng UEFA. Bayern Munich và Barcelona chia sẻ vị trí này nhờ kỷ lục 62 trận liên tiếp.

Những keo nha cai macao vị trí khác trong Top 10 là Manchester United, AC Milan, Juventus, Benfica, Porto, Arsenal và Liverpool. Đã có hai bàn thắng trong trận chung kết Champions League trong ba năm qua, Atletico Madrid đã kết thúc ở vị trí thứ 22.

Real cũng dẫn nhiều chỉ số. Nó có 410 trận đấu tại Champions League, với 245 trận thắng và 909 bàn. Bayern đứng thứ hai với 321 trận, 183 trận thắng và 639 bàn.

Cựu thủ môn Real Iker Casillas là cầu thủ chơi hay nhất trong C1 / Champions League với 168 trận đấu. Tiếp theo là Xavi và Ryan Giggs.

Cristiano Ronaldo cũng có mặt trong mười cầu thủ hàng đầu với 144 trận đấu. Ông cũng dẫn đầu giải đấu về mục tiêu: 106. Lionel Messi đứng thứ hai với 94 bàn, trong khi Raul Gonzalez có 71 bàn.
ngantran Web Developer