Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Real đang sở hữu một "dải thiên hà" ở đội trẻ


Theo gà đá ăn tiền sv388 Real Madrid vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ  đã vô địch cả La Liga và Champions League. Họ hứa hẹn sẽ còn gặt hái thêm nhiều thành tích trong mai sau khi đang sở hữu lực lượng trẻ cực kì chất lượng.

Real đang sở hữu một "dải thiên hà" ở đội trẻ

Trong số những gương mặt nổi trội của Real Castilla, có thể kể tới thủ thành Luca vốn là đàn ông thứ 2 của HLV Zinedine Zidane. tiếc cho Luca là dù bắt rất thú vị, anh lại không được thi đấu nhiều như kỳ vọng do gặp chấn thương.

Chuyển sang hàng hậu vệ, cầu thủ chạy cánh phải Achraf được đánh giá cao ở vận tốc. Anh là một trong những cầu thủ uy tín nhất trong lứa sao trẻ của Real. tương tự là trường hợp của Tejero, cầu thủ 20 tuổi sẽ được tập dượt cùng các bầy anh đội 1 từ mùa giải tới. >> Kinh nghiệm đá gà thomo

Ở phía trong, cặp trung vệ Manu Hernando và Alex thi đấu rất chắc chắn. Sự ăn ý và hiểu nhau của họ mang đến sự lặng tâm cho các cầu thủ tuyến trên.

Trên hàng tiền vệ, cầu thủ thi đấu cho Deportivo theo dạng cho mượn và mới giành Quả bóng bạc U20 World Cup - Valverde cầm bóng rất giỏi. bên cạnh đóbản lĩnh xử lý bóng tĩnh tâm trong sức ép cao của anh cũng đích thực đáng nể. Với những gì đã biểu lộ, sẽ không ai không thể tinh được nếu Real cho gọi lại Valverde.

Một số gương mặt nổi bật ở đội trẻ Real

Dường như đó, tiền vệ đội trưởng Oscar xuất nhan sắc cả trong việc thiết kế lẫn ghi bàn. Xét về khả năng bùng nổ, Franchu với nhãn lực chiến thuật sắc bén cũng không chịu kém cạnh Oscar. Với việc tiền vệ người Na Uy Martin Odegaard sẵn sàng quay lại Real sau thời gian thi đấu cho Heerenveen theo dạng cho mượn, tuyến giữa Real Castilla hứa sẽ mạnh lên rất nhiều.

Tuy đang là thành viên đội trẻ Real, tiền vệ Aleix Febas Pérez đã chững chạc đến mức thường xuyên tập dượt cùng các cầu thủ đội 1. Trên hàng trung phong, chân sút Dani Gomez tỏ ra vô cùng nhạy bén và rất hay ghi được những bàn thắng có ý nghĩa quyết định.

Với những gương mặt trẻ nhân tài nói trên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể yên tâm về nguồn cung cầu thủ dồi dào cho đội 1. Rất có thể trong mai sau không xa, lứa cầu thủ tuấn kiệt này sẽ tiếp bước những Lucas Vazquez, Carvajal, Nacho hay Morata để biến thành những gương mặt thân thuộc trong đội hình đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer