Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Eden Hazard cam kết ở lại Chelsea


Theo http://138viet.net/ Trong bài giải đáp phỏng vấn của Chelsea, siêu sao người Bỉ vừa khẳng định sẽ ở lại Stamford Bridge.

Eden Hazard cam kết ở lại Chelsea

“Rất chờ đợi mùa giải tới chúng tôi sẽ lặp lại được những thành tựu như mùa trước. Đó là việc Chelsea sẽ quán quân Premier League, còn tôi sẽ giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa. dĩ nhiên, bảo vệ chiến thắng chức quán quân Premier League là ưu tiên số 1. Sau đó giải thưởng cho cá nhân sẽ là món quà thêm”, Hazard cho biết. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

hẳn nhiên, Hazard cũng không quên cảnh báo đồng đội: “Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải trước rất tốt. Mùa đến, Chelsea phải làm việc cật lực hơn nữa nếu muốn quán quân. Chúng tôi phải sẵn sàng luôn ở trạng thái tư thế cao nhất”.

rốt cục, Hazard đã nói về chuyện tương lai và những gì anh tỏ bày kiên cố sẽ làm yên ổn lòng các CĐV Chelsea: “Tôi đã ở đây được 5 năm và tôi rất hạnh phúc với cuộc sống ở London. Tôi đang đá cho một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và tôi rất hạnh phúc khi mình là một phần trong đó. Sau 5 năm, tôi hiểu rõ mọi điều về Chelsea. Tôi yêu đội bóng này  nó như một gia đình. Tôi có rất nhiều người bạn ở đây và chúng tôi thường xuyên nói chuyện”.

Hazard mới dính chấn thương mắt cá chân. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng và nhiều khả năng vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải tới. Trước đó, ngôi sao người Bỉ trong một bài trả lời phỏng vấn từng nói rằng “bị thu hút  Real Madrid và sẽ cân nhắc nếu chiếm được lời đề xuất từ Bernabeu”.

Chelsea đang có kế hoạch nâng lương của Hazard lên 320.000 bảng/tuần và biến anh biến thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Premier League. Với tuyên bố thế hệ nhất của Hazard, Chelsea hoàn toàn có thể yên ổn tâm giữ chân siêu sao sáng nhất của mình.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
bongdalu Web Developer