Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Những ông thầy tương lai sẽ khiến học trò phải chạy mất dép


Theo Game da ga an tien Ryan Giggs, John Terry hay Jermaine Defoe là những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm và 2 trong số này đã trở thành huyền thoại CLB. Nhưng nếu họ chuyển sang nghiệp huấn luyện, rộng rãi cầu thủ chắc sẽ phải xin rời đội vì các chuyện đồi bại những ông thầy từng gây ra ngoài sân cỏ. 



JOHN TERRY 

Năm 2010, trung vệ thủ quân John Terry của Chelsea để lộ ra vụ ăn nằm với cô bạn gái Vanessa Perroncel của ông bạn thân Wayne Bridge. Cô người mẫu xinh đẹp người Pháp lúc đấy vẫn là bạn gái của hậu vệ Bridge, vốn là đồng đội của Terry ở Chelsea. Thậm chí, họ đã cùng nhau với một mặt con.
Vanessa phải mau chóng phá thai giả dụ ko muốn cuộc tình với Bridge, vốn đã mang tín hiệu trục trẹo, đổ bể thật sự. khi tạp chí bóc trần vụ việc này, Terry suýt chút nữa đổ vỡ gia đình nhưng may cho anh, cô vợ Toni Poole vẫn rộng lòng lượng thứ còn Vanessa thì bị Bridge đá bay luôn khỏi thế cục.

Terry suýt mất toàn bộ vì scandal tình yêu sở hữu Vanessa 
Nhưng người đẹp Vanessa quả là con người tồi tệ. Cô chối bay chối biến về chuyện nhăng nhít tới mức sở hữu bầu mang Terry. đến lúc hết bí quyết cứu vãn thì Vanessa lại nhất định đòi Bridge chu cấp mỗi tháng 6.000 bảng cho đến lúc đứa con chung đủ 18 tuổi.

Ban đầu, Bridge tự nguyện chu cấp 3.000 bảng/tháng, nhưng Vanessa lại “hét giá” 20.000 bảng. Sau khi tòa ra phán quyết, Bridge trả luôn 1 triệu bảng, coi như dứt điểm!

RYAN GIGGS 


Lúc còn là cầu thủ, Ryan Giggs nổi tiếng với khả năng ăn vụng về "siêu đỉnh". Giggs từng gây bàng hoàng sở hữu mối quan hệ trái luân thường đạo lý có chính em dâu. bí mật kinh khủng mà Natasha (vợ của em trai Giggs) giấu kín suốt thời kì dài đã được hé mở. >> kinh nghiệm đá gà cựa sắt campuchia

Đáng nhắc ở chỗ, mối quan hệ bất chính, băng hoại đạo đức giữa cựu ngôi sao M.U và Natasha kéo dài đến tận 8 năm. Hơn người nào hết, Rhodri - em trai Giggs - là người khổ cực tột độ sau các gì mà cô vợ Natasha thú nhận trên tờ News of the World.


Giggs và cô em dâu trắc nết 
Theo Natasha, cô trót sập bẫy tình của Giggs kể từ năm 2003. mặc xác phần nhiều, hai kẻ say tình thậm thụt chuyển động sở hữu nhau cho tới tận đầu tháng 4/2011 và thậm chí Natasha còn quyết đoán đã phải bỏ đứa con vì Giggs anh. Ngay cả khi vụ bê bối tình yêu có Hoa hậu xứ Wales - Imogen Thomas bị phanh phui, Giggs đã chối đây đẩy lúc Natasha gặng hỏi.

Chưa đầy 24 giờ sau khi Natasha xác nhận với quan hệ sở hữu anh chồng, cậu em Rhodri quyết định đâm đơn ly dị Natasha và cắt đứt tình anh em. Mãi tới cuối năm 2015, anh em Giggs mới làm cho lành với nhau.

JERMAIN DEFOE 


Không cao lớn đẹp trai, cũng ko thuộc dạng siêu sao xuất chúng nhưng tài tán gái của trung phong Sunderland lại khiến không ít đồng nghiệp phải ghen ganh. Hàng loạt những chân dài đình đám của xứ sương mù như Charlotte Mears, Danielle Lloyd hay Imogen Thomas từng với thời gian "má ấp tay kề" cộng Defoe nhưng chẳng ai níu giữ được anh chàng đào hoa này quá lâu.

Tuy thế, Chantelle Houghton lại suýt chút nữa làm được điều này lúc từng tuyên bố đã với trong mình giọt máu của Defoe sau lúc 2 người công khai quan hệ vào năm 2011. Vấn đề nằm ở chỗ, Defoe lại không muốn lấy vợ và phải nuôi con vì anh thừa nhận mình vẫn yêu thích chơi.



Chantelle Houghton 
Sau đấy, cả 2 liên tiếp xảy ra chếch mếch và Chantelle cũng đã dọn về nhà mẹ đẻ sống do Defoe liên tục buộc cô phải bỏ cái thai. Mặc cho bạn gái đang sở hữu bầu, Defoe vẫn mê mải chinh phục những bóng hồng khác. Bản thân Chantelle cũng sảy thai chỉ sau hơn hai tháng và chuyện tình của họ cũng nhanh chóng rơi vào dĩ vãng.

Đầu năm 2016, Defoe khiến cho CĐV Newcastle phẫn nộ khi đẩy một vài vợ chồng tới bước tuyến đường ly dị. ko rõ Defoe đã làm cách gì mà làm cho Rachel Calvert - 1 đàn bà đã sở hữu chồng và đứa con gái nhỏ 3 tuổi bỏ cả gia đình để mê mẩn đi theo anh.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga Online
bongdalu Web Developer