Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Ander Herrera, người hùng thầm lặng của M.U


Theo Ca cuoc da ga online Ander Herrera ko tỏa sáng rực nhãi con trong các cuộc đấu của M.U, nhưng anh mang những đóng góp lớn to và thầm lặng giúp Quỷ đỏ đang đi đúng hướng ở mọi đấu trường mùa giải này. 


Trong chiến thắng 3-hai đầy kịch tính của M.U trước Southampton ở trận chung kết cụp Liên đoàn, Zlatan Ibrahimovic lại một lần nữa là tâm điểm của mọi lời khen ngợi. Ibra đã tỏa sáng rực ranh mãnh, ghi bàn vào phút 88 của cuộc chiến, lập cú đúp cho riêng mình, đem tới niềm vui sướng vỡ vạc òa cho cầu thủ và CĐV Quỷ đỏ. Nhưng trong chốc lát vui mừng đó, với một bóng áo đỏ thầm yên ko chạy đến ăn mừng cùng Ibra.

Người đó chính là Herrera. ko cho phép mình mài miệt sở hữu bàn thắng đó, Herrera hiểu rõ rằng giữ vững lợi thế cho M.U trong những phút cuối trận mới là ưu tiên bậc nhất của bản thân. Anh chạy đến chỗ Jose Mourinho để nhận được sự chỉ đạo. giả dụ như Ibra là diễn viên chính thu hút mọi ánh sáng trên sân khấu, thì Herrera là người hùng thầm lặng phía sau cánh gà, cống hiến và hy sinh để màn biểu diễn của M.U được tổ chức dễ dàng.

Ngày Louis van Gaal sở hữu Herrera về sân Old Trafford, anh nhận được toàn bộ kỳ vẳng của người hâm mộ Quỷ đỏ. Thế nhưng, việc không được HLV người Hà Lan dùng đúng phương pháp làm cho Herrera phải trải qua hai mùa giải cạnh tranh để tìm kiếm chỗ đứng vững vàng nơi hàng tiền vệ M.U. Nhưng mọi chuyện đã khác khi Herrera nhận được sự dẫn dắt của Mourinho. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia


Những Thống kê Thống kê qua 3 mùa giải của Herrera ở NHA 
“Tôi rất hạnh phúc lúc được trao phổ biến hơn nhiệm vụ phòng vệ so sở hữu mùa trước. Tôi với thể san sớt năng lượng của mình để viện trợ đội bóng ở vị trí đó. Mourinho đã làm cho điều lý tưởng sở hữu tôi, nhưng ko chỉ cho tôi mà toàn thể đội bóng”, Herrera nhắc lời cảm ơn Mourinho vào tháng trước. Dưới sự dạy bảo của Mourinho, Herrera đã chuyển từ một tiền vệ box-lớn-box hồi mới về M.U thành một tiền vệ phòng ngự nghệ thuật.

Không sửng sốt lúc cầu thủ người Tây Ban Nha là người có số pha tắc bóng (3) và đánh chặn (3) làng nhàng mỗi trận nhiều nhất ở M.U mùa này. ngoài ra, tổng số pha tắc bóng và đánh chặn (17 pha) của Herrera trong trận hòa 0-0 mang Liverpool tháng 10/2016 là Con số rẻ nhất của cầu thủ trong 1 trận đấu tại ngoại hạng Anh mùa này. Nó giúp hàng thủ M.U đứng vững trước sự tấn công mạnh mẽ của Liverpool đang bùng nổ vào thời khắc đó.


Herrera có nhiều pha tắc bóng + đánh chặn nhất trong 1 trận đấu ở Ngoại hạng Anh 2016/17

Sự xuất sắc trong phòng vệ của Herrera đã giúp những cầu thủ tấn công phía trên của M.U được tha hồ tập kết vào việc khoan thủng hàng phòng vệ đối phương. không những thế, tiền vệ 27 tuổi này hỗ trợ rất tốt cho trận mạc tiến công. sở hữu những Báo cáo Báo cáo chứng minh cho điều đấy: một,4 con đường chuyền tạo cơ hội và một,1 pha rê dắt bóng thành công mỗi trận, nhiều tuyến đường chuyền mỗi trận nhất tại M.U mùa này (74,6 trục đường mang tỷ lệ thành công 88,1%).

Nó cho thấy khả năng giữ bóng và sản xuất bóng rất hợp lý của Herrera. So sở hữu việc vật lộn kiếm tìm vai trò phải chăng nhất ở hàng tiền vệ dưới thời Van Gaal, Herrera đang vững mạnh mạnh mẽ ở vị trí tiền vệ phòng ngự dưới sự nhào nặn của Mourinho. M.U vẫn đang đi đúng hướng trên mọi trường đấu và thành công của họ có sự đóng góp ko nhỏ của người hùng thầm yên Herrera.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game gà đá ăn tiền
bongdalu Web Developer