Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Cristiano Ronaldo: Tuổi cao nhưng không lao đao!


Theo gà đá campuchia Chẳng hề có chuyện Ronaldo đang bị gánh nặng tuổi tác khiến cho tác động tới tư thế ghi bàn. Anh vẫn rất dồi dào năng lượng và đều đặn “nhả đạn”. Tính cả cú đúp vào lưới Hungary vừa qua, Ronaldo đã sở hữu 15 pha lập công cho ĐTQG chỉ sau 14 trận đấu kể từ tháng 3/2016. 


Ở mùa này, Cristiano Ronaldo không còn “sung” như các mùa bóng trước. Số bàn thắng của anh ghi được cho Real Madrid sút giảm nghiêm trọng. đến mức cựu trung phong Raul của đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha còn phát biểu rằng, Ronaldo đang bị ảnh hưởng bởi gánh nặng tuổi tác và bắt đầu chuyển sang thi đấu theo cá tính “mắc võng” trong vòng cấm địa của đối phương để tìm kiếm thời cơ làm bàn.  >> trực tiếp đá gà cựa sắt thomo

Nhưng ai bảo Ronaldo sa sút lúc ở tuổi 32 có nhẽ cần phải xem lại. Chân sút lừng danh này vừa chứng tỏ tư thế hoàn hảo của mình với một cú đúp, góp phần vào chiến thắng 3-0 của ý trung nhân Đào Nha trước Hungary tại vòng mẫu World Cup 2018. đấy là trận thứ 4 liên tiếp, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid làm bàn cho ĐTQG. Sẽ không ít người sửng sốt nếu biết rằng, chỉ trong 14 trận sắp đây kể trong khoảng tháng 3/2016, Ronaldo đã có được 15 pha lập công cho ĐTQG.

Ở ĐT BĐN, Ronaldo vẫn đang biểu hiện vai trò thủ lĩnh và gánh trọng trách làm bàn. Anh vẫn luôn cho thấy nguồn năng lượng chứa chan mỗi lúc về thi đấu cho ĐTQG. Điều này được biểu lộ rất rõ qua việc, Ronaldo đã nâng tổng số lần lập công tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu lên Con số 9, tính cả cú lưu ban vào lưới Hungary. Qua đó, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, hơn trung phong Robert Lewandowski của Ba Lan đúng một bàn.

Điều quan trọng là Ronaldo vẫn luôn khao khát cống hiến và ghi thêm đa dạng bàn thắng cho ĐTQG. Trong cuộc tư vấn phỏng vấn báo Don Balon bí quyết đây vài ngày, sau lúc lập cột mốc ghi 70 bàn thắng trong màu áo ĐTQG, Ronaldo tâm sự rằng, anh muốn dẫn dắt đội nhà thẳng tiến đến VCK World Cup 2018 và đưa đội nhà đến chức quán quân.


Song song, Ronaldo cũng không giấu giếm tham vọng lập kỳ tích cán mốc 100 bàn thắng ở ĐTQG. Anh muốn ít nhất cũng phải sánh ngang có cựu danh thủ Luis Aragones của Tây Ban Nha hay Rivaldo của Brazil - những người đã thi đấu bóng đá đỉnh cao tới tận năm 35 tuổi.

Ronaldo đang bùng nổ trong màu áo ĐTQG ở tuổi 32, đập tan mọi hiềm nghi về sự sa sút phong thái của anh bởi gánh nặng tuổi tác. Trên thực tại, ngay ở Real Madrid cũng vậy, tuyển thủ người tình Đào Nha vẫn luôn thi đấu tốt và luôn là 1 trong những cầu thủ được HLV Zinedine Zidane “bóc lột” nhiều nhất.

Ở mùa này, sau quãng thời gian đầu thi đấu mang phần mờ nhạt do ảnh hưởng của chấn thương, Ronaldo cũng đang tăng tốc. Anh hiện đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới ở La Liga với 19 pha lập công, chỉ còn kém Lionel Messi của đại kình địch Barca 6 lần “nổ súng”.

Rõ ràng, chưa hề sở hữu tín hiệu cho thấy Ronaldo đang bị gánh nặng tuổi tác làm cho giảm sút phong độ. do đó, sẽ là sai trái nếu như chủ tịch Florentino Perez quyết định bán CR7 trong mùa Hè này như tin đồn vì sợ giả dụ không anh sẽ sớm bị mất giá.

Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  Game da ga truc tuyen
bongdalu Web Developer