Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

HLV Enrique tin Barca có thể ghi 6 bàn vào lưới PSG


Theo 1gom us Bất chấp thực tiễn Barcelona đã thua Paris Saint Germain 0-4 ở lượt đi vòng một/8 Champions League, HLV Luis Enrique vẫn tin đội bóng của ông sở hữu thể lội ngược loại bằng bí quyết ghi 6 bàn vào lưới đối thủ. 



Phát biểu trước màn tái đấu giữa 2 đội diễn ra vào đêm nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Trong 95 phút, Barca hoàn toàn sở hữu thể ghi được 6 bàn".

Theo ca cuoc the thao online "Khi là chính mình, sự tự tin của chúng tôi tăng lên và điều ngược lại sẽ tới sở hữu đối thủ. ví như PSG sở hữu thể ghi 4 bàn vào lưới Barca thì chúng tôi cũng mang thể buộc họ phải vào lưới nhặt bóng 6 lần".

"Tất cả đều biết Barca đang ở vào tình cảnh khó khăn. không dễ để bạn đảo ngược tình thế lúc đã thua 0-4 ở lượt đi. tuy nhiên, trong bóng đá mọi chuyện đều mang thể xảy ra".

Enrique vô cùng tự tín dù Barca thua thảm ở lượt đi 
"Chúng tôi cần đảm bảo mình có thể chơi bóng như ý muốn. Trên thế giới, nếu như mang đội nào đủ sức san lấp khoảng cách 4 bàn thì tôi nghĩ đấy chính là Barca. có triết lý và lối chơi truyền thống của mình, chúng tôi biết phải làm gì để kiểm soát cuộc chiến", HLV Enrique san sớt.

Với các gì mà HLV Enrique vừa tuyên bố, sở hữu thể thấy thuyền trưởng Barca đang rất tự tín. Ông sở hữu lý do để lạc quan bởi Barca đang biểu hiện sức tấn công vô cộng kinh khủng.

Ở 2 cuộc đấu gần nhất, gã đồ sộ xứ Catalan ghi tới 11 bàn và chỉ 1 lần để đối phương chọc thủng lưới (thắng Sporting Gijon và Celta Vigo với tỷ số 6-một và 5-0).
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: xem kqbd trực tuyến 24h
bongdalu Web Developer