Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

HLV Guardiola bảo vệ Stones trước búa rìu dư luận


Theo http://u99bet.net/ca-do-bong-da-online-ca-cuoc-the-thao-truc-tuyen/ Trong khi trung vệ John Stones đang phải khốn khổ vì búa rìu dư luận, HLV Pep Guardiola của Man City vừa qua đã lên tiếng bênh vực cầu thủ này. 



Sau trận Man City hòa Liverpool một-1 vào đêm qua, HLV Guardiola đã nhắc về hậu vệ bị xem là "tội đồ" khiến The Citizens bị Monaco cái khỏi Champions League như sau: "John Stones sở hữu bóng phổ biến hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của chúng tôi. Tôi bằng lòng khi với trong tay một quân bài tiết sắc như vậy".  >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

"Ngay cả khi mắc rộng rãi sai lầm thì cậu ấy vẫn xứng đáng được yêu quý. thuần tuý, không dễ để chơi ở vị trí trung vệ trong hệ thống chiến thuật của tôi. Chính vì đòi hỏi cao nên tôi thực thụ rất ngưỡng mộ các hậu vệ mình đang có".

Stones mới được Man City tìm về trong khoảng Everton hồi mùa Hè năm ngoái mang giá tiền lên đến 47,5 triệu bảng. Tuy HLV Guardiola thường xuyên xoay vòng hàng thủ, Stones vẫn có được vị trí chắc chắn trong đội hình Man City. nói trong khoảng đầu mùa, cầu thủ 22 tuổi này đã có 36 lần ra sân ở mọi giải đấu.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại; http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer