Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Lộ lý do Conte suýt tẩn Mourinho trên sân


Theo http://choidaga.com/ Báo giới Tây Ban Nha cách đây không lâu đã bật mí lý do vì sao HLV Antonio Conte của Chelsea lại sửng cồ và suýt lao vào tẩn nhau có đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía Man United. 



Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Conte nổi nóng sở hữu Mourinho vì nhà cầm quân người ý trung nhân Đào Nha đã bất thần sút bóng rất mạnh về phía ông.  >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Tuy bóng không đi trúng người khiến cho HLV Conte bị đau, nhưng thuyền trưởng của Chelsea vẫn rất bức xúc mang hành động của "Người đặc biệt". Vậy là ông lao thẳng tới chỗ đồng nghiệp và định nhằm nhè đủ với HLV Mourinho.

Ví như ko mang sự can ngăn kịp thời của trọng tài thứ 4, rất với thể 2 HLV đã không ngại ngần choảng nhau trước sự chứng kiến của đám đông khán giả.

Được biết, cảnh huống kể trên diễn ra ở phút 35 trận Chelsea đánh bại M.U mang tỷ số tối thiểu ở tứ kết cụp FA. lúc đó HLV Mourinho cũng sở hữu lý do để ko giữ được sự bình tĩnh khi trọng tài rút thẻ đỏ sở hữu Ander Herrera sau tình huống cầu thủ này đốn ngã Eden Hazard.
Đá gà cựa sắt ăn tioeenf ngay tại nahf avf nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer