Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Paulinho: Từ kẻ bỏ đi trở thành người hùng ĐT Brazil


Theo gà đá trực tuyến Tiền vệ Paulinho vừa tỏa sáng rực ranh con khi lập hat-trick giúp ĐT Brazil đè bẹp Uruguay có tỷ số 4-1 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đây quả là câu chuyện thần kỳ ví như biết rằng cầu thủ này từng bị đa dạng người quên lãng. 


Trước đây, đã sở hữu lúc Paulinho được Nhận định là ngôi sao đầy triển vẳng của bóng đá Brazil, với tầm cỡ chẳng kém gì Neymar. Anh thi đấu hết sức nổi bật ở Confederations Cup 2013, giải đấu ĐT Brazil đã đè bẹp Tây Ban Nha 3 bàn ko gỡ để lên ngôi vô địch. 

Mang các gì đã thể hiện, tiền vệ trọng tâm mạnh cả về thể lực lẫn khoa học này được Tottenham sắm về trong khoảng Corinthians mang giá 17 triệu bảng. không những thế, mọi chuyện đã diễn ra không trơn tuột có Paulinho. 

Cầu thủ 28 tuổi này phải ngồi dự bị ở trận Brazil thảm bại 1-7 dưới tay người Đức (bán kết World Cup 2014) và chỉ đá chính mang 3 lần ở mùa giải thứ hai chơi cho Tottenham (2014/15). khi Copa America 2015 diễn ra, Paulinho thậm chí còn không được triệu tập. 

Thực tiễn trên làm cho quyết định chuyển sang khoác áo Guangzhou Evergrande hồi mùa Hè năm 2015 được xem là hành động giương cờ trắng đầu hàng của Paulinho. 21 tháng sau, Paulinho vẫn đang chơi bóng ở Trung Quốc, nhưng giờ anh đã xuất sắc hơn nhiều. 



Chứng cớ rõ ràng là cú hat-trick vừa lập vào lưới ĐT Uruguay. Sau khi gỡ hòa cho Brazil bằng cú "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm, Paulinho đã xuất hiện đúng khi để đá bồi tung lưới Uruguay từ một phấn đấu của Firmino. Cuối trận, anh còn làm bàn bằng ngực sau quả tạt xuất sắc của Dani Alves giúp Brazil tràn trề cơ hội vượt qua vòng loại.  >> Video trực tiếp đá gà campuchia

Nên biết, thời điểm Paulinho chuyển đến Guangzhou Evergrande, giải VĐQG Trung Quốc còn bị Nhận định tốt và còn chưa lôi kéo được các ngôi sao bậc nhất như Ezequiel Lavezzi, Graziano Pelle, Oscar hay Axel Witsel. lúc đấy Paulinho thuần tuý là chỉ muốn được thi đấu phổ biến hơn chứ chưa hẳn là chạy theo tiếng gọi của đồng tiền. 

Đây đích thực là quyết định cực kỳ đúng đắn. Trong khi cả thế giới (bao gồm cựu HLV Dunga của Brazil) dần quên lãng dòng tên Paulinho thì cầu thủ trưởng thành trong khoảng lò tập huấn Pao de Acucar lặng lẽ lấy lại phong độ. 

Sau khi HLV Tite được mời về thay thế Dunga, Paulinho đã được gọi lại ĐT Brazil. Ở trận Selecao đánh bại Argentina 3 bàn ko gỡ hồi tháng 11 năm ngoái, Paulinho đã đóng góp 1 bàn và đây là pha lập công trước nhất của anh trong màu áo ĐTQG nói từ năm 2013. 

Việc tiền vệ Fernandinho của Man City sẵn sàng trở lại mà vẫn phải nhường suất đá chính cho Paulinho ở cuộc chiến cách đây không lâu cho thấy, anh đã chiếm trọn niềm tin của HLV Tite. cùng sở hữu Renato Augusto và Casemiro, Paulinho đã giúp Brazil khiến chủ khu vực trung tuyến và giành thắng lợi đậm trước Uruguay. 


Qua màn biểu diễn chói sáng của Paulinho, những HLV ĐTQG đang Tìm hiểu các tuyển thủ chơi bóng ở châu Âu cao hơn so sở hữu những dòng tên góp mặt ở Trung Quốc có nhẽ phải suy nghĩ lại. mang thể Paulinho chỉ là trường hợp cá biệt, nhưng điều quan trọng là anh không chỉ cứu vãn mà còn phát triển được sự nghiệp khi thử sức ở quốc gia đông dân nhất hành tinh. bây giờ, không ai còn dám nhắc dòng tên Paulinho đã chìm vào lãng quên nữa.

Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga

bongdalu Web Developer