Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Arsene Wenger: Người chết vì... tiền


Theo Ca cuoc da ga tren mang Arsenal Wenger khiến cho bằng lòng giới chủ lúc sở hữu về lợi nhuận cho Arsenal, nhưng chừng đấy ko đủ để ông tại vị ở sân Emirates, bởi Wenger đã quay lưng lại sở hữu người ái mộ. 

Giả dụ so sánh Arsenal mang một nhân vật điện ảnh, thì Pháo thủ rất giống vai chính Phil Connors trong bộ phim hài Groundhog Day (Ngày chuột chũi) của Anh. Connors là 1 nhân viên khí tượng, bị cử đi làm cho công tác anh ta ghét nhất là tường thuật lại diễn biến của sự kiện Groundhog hàng năm. chẳng hề ham thích nhưng Connors đã phải sống đi sống lại đa dạng lần ngày lễ đó. Arsenal tương tự như vậy, nhưng đối với họ, chẳng phải Groundhog Day, mà là Groundhog Year (Năm chuột chũi). 

Sự lặp lại của Arsenal tính theo chu kỳ năm. Năm nào cũng thế, cuộc sống cứ nhàn nhạt trôi qua mang đội chủ sân Emirates và người ái mộ của họ. Arsenal ko bao giờ làm cho bất thần bất cứ ai, cũng không bao giờ khiến cho người nào khích động và hào hứng. Họ đủ điều kiện tham dự Champions League duyệt việc lọt vào Top 4 ngoại hạng Anh. Rồi sau ấy, Pháo thủ rời giải đấu hàng đầu châu Âu trước tứ kết. đó là một chu kỳ quen thuộc.

Trước trận lượt về vòng một/8 Champions League, không người nào tin Arsenal sẽ lật ngược thế cờ trước Bayern. những cầu thủ và Wenger ko tin và chắc chắn các người ngưỡng mộ càng không đủ niềm tin. Trước giờ bóng lăn, 1 đoàn CĐV Arsenal đã công ty diễu hành từ Highbury tới Emirates để phản đối Wenger. “Chúng tôi muốn ông ra đi, chúng tôi muốn ông ra đi”, “không mang hiệp đồng mới”, họ hát trên những tuyến phố phố bên ngoài sân vận động. 


CĐV Bayern giễu cợt CĐV Arsenal đã mất phổ biến tiền còn... đau 
Người hâm mộ Arsenal đã nếm trải đủ nỗi đau. Trận tứ kết lượt về kết thúc có tỷ số tương tự lượt đi. Sau hai lượt trận, Arsenal thua hai-10, thất bại đậm nhất của đội bóng Anh ở đấu trường Champions League. Trên khán đài, CĐV Bayern Munich đã cười nhạo pha chút bi cảm CĐV Arsenal. Họ treo băng rôn có chiếc chữ: “London 64 bảng, Munich 59+1 bảng. Sự tham lam thì không bao giờ sở hữu dừng”.  >> Video trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia

Tấm băng rôn với phổ biến tầng ý nghĩa. Người hâm mộ Bayern thanh toán ít hơn để nhận về nhiều hạnh phúc hơn. Thống kê “59+một” cũng là 1 bí quyết chơi chữ, ám chỉ Arsenal từng trả 40 triệu bảng + 1 bảng cho Luis Suarez. Arsenal và Wenger bị cười nhạo sự keo kiết. Tính tham lam là không sở hữu dừng ở các ông chủ Arsenal, Wenger là người thừa lệnh sở hữu về lợi nhuận cho họ, còn các người chịu tủi hổ và mất tiền lại là người ái mộ Arsenal. 

Mất tiền đến sân để tậu sự bực dọc vào người, CĐV Arsenal đã không còn kiên nhẫn mang Wenger. HLV người Pháp có tới niềm vui cho giới chủ chứ chẳng hề người hâm mộ. Chính thành ra, ông phải nhận làn sóng chỉ trích và đòi sa thải. giả dụ không nhanh chóng thay đổi triết lý bóng đá “khiến tiền”, Wenger sẽ bị thải cái. Bởi quay lưng mang người ái mộ, Arsenal và Wenger sẽ mất toàn bộ! "Chim chết vì mồi, người chết vì lợi", 1 Giáo sư như Wenger chắc cũng ăn nhằm được bài học đó.

Chơi đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga thomo tren mang
bongdalu Web Developer