Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

M.U thua Chelsea ở FA Cup: Trong họa có phúc


Theo http://choidaga.com/ Thua và bị mẫu khỏi FA Cup tất nhiên là 1 trái đắng dành cho M.U. Nhưng ít nhất, mặt... tích cực của nó cũng không ít. 


Jose Mourinho vô cộng cay cú sau thất bại 0-1 trước Chelsea. Ông thậm chí còn gây sự có Antonino Conte và CĐV đội bóng cũ. Nhưng đề cập gì thì kể, nhắc cả khi sở hữu đủ đội hình mạnh nhất và Ander Herrera không dính thẻ đỏ, M.U vẫn yếu thế hơn Chelsea tại Stamford Bridge.

Kịch bản thua trận vững chắc cũng đã nằm trong nghĩ suy của Mourinho từ trước lúc khởi tranh. Nhưng mang tư cách là thuyền trưởng của 1 đội bóng lớn, ông ko được phép nhập cuộc với một tinh thần ủ dột hay một đội hình chắp vá. M.U có thể thua, nhưng phải thua trong thế ngửng cao đầu.


M.U không đủ lực để đánh bại Chelsea 
Sau lúc vượt qua nỗi thất vọng bị chiếc khỏi FA Cup, hãy cùng xem M.U... được gì từ thất bại này. Đội quán quân FA Cup sẽ được một suất dự Europa League. Nhưng M.U đã chắc chắn với suất này sau lúc quán quân quắp Liên đoàn. Do đấy, ngoài khát khao sở hữu thêm một cái hớt tóc trong phòng truyền thống, FA Cup suy cho cộng cũng... không quá quan yếu có M.U.

Tiếp tục, dù M.U vượt qua Chelsea thì khả năng quán quân FA Cup vẫn rất phong thanh. Trên thực tế, M.U giảm thiểu được hai trận chiến vô cùng quyết liệt lúc những đối thủ trước mắt như Tottenham, Man City và Arsenal đều rất mạnh.  >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Giờ đây, thầy trò Jose Mourinho được vào thế "tọa sơn quan hổ đấu". M.U vừa chẳng phải căng sức trên 3 chiến trường, vừa được lợi lợi lúc những đối thủ trong Top 6 siêu hạng Anh đối đầu nhau để giành danh hiệu.

Mourinho ko cần quá thất vẳng vì trận thua này 
Như lời danh thủ Paul Ince, mục tiêu quan yếu nhất của Quỷ đỏ trong mùa này chính là Europa League. M.U cần quán quân đấu trường này để lấy suất dự Champions League. Giờ đây, M.U đã có thể dồn toàn tâm toàn trí khiến theo lời Paul Ince trong lúc vẫn hưởng lợi ko ít ở trận mạc siêu hạng Anh như đã nhắc ở trên.

Xét toàn cục, M.U cũng không đủ thực lực để quán quân mọi trường đấu mình tham dự trong mùa này. Dù mong muốn với 4 danh hiệu của Zlatan Ibrahimovic không thành nhưng chí ít M.U hạn chế được căn bệnh ấp ủ đồm dẫn đến thất bại toàn diện như Liverpool và mang thể là cả Arsenal.

Do ấy, trong một ý nghĩ trái mang tinh thần thể thao nhất mà mình mang thể nghĩ đến, Mourinho có lẽ nên... vui sở hữu thất bại này. "Trong họa sở hữu phúc", các CĐV Quỷ đỏ có thể an ủi nhau như thế.
Trực tiếp đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
bongdalu Web Developer