Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

M.U và bài toán không tiền đạo trước đại chiến với Chelsea


Theo http://choidaga.com/ Đêm nay Man United sẽ ko còn tiền đạo đúng nghĩa nào để tiêu dùng khi phải chạm trán đối thủ đáng gờm Chelsea tại tứ kết FA Cup. 


Sạch bóng hàng công 

Trong danh sách các thành viên M.U hành binh tới London, người ta ko thấy mang sự góp mặt của 3 chân sút Wayne Rooney, Marcus Rashford và Anthony Martial. Đây là các cầu thủ đang gặp trắc trở về sức khỏe nên HLV Mourinho sẽ ko dùng họ.
Đáng tiếc nhất là trường hợp của Rooney. Chỉ vì va chạm với chính đồng đội là hậu vệ Phil Jones trong buổi tập gần đây, "Gã Shrek" đã bị đau nên để mất thời cơ trở lại đội hình xuất phát của M.U, trong lúc HLV Mourinho đang không có nhiều sự chọn lọc.
Thực ra Rooney, Rashford và Martial không đá cũng chẳng khiến HLV Mourinho phải đau đầu nếu chân sút chủ lực của ông là Zlatan Ibramovic sẵn sàng xung trận. Vấn đề nằm ở chỗ, Ibra cũng phải làm cho khán fake ở cuộc chiến đến vì án treo giò. Chân sút cao lớn người Thụy Điển này bị cấm thi đấu 3 trận do thúc cùi chỏ vào Tyrone Mings trong cuộc chiến giữa M.U và Bournemouth ở vòng 27 NHA.  >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/


Ibra bị treo giò vì chơi xấu

Ai sẽ làm bàn? 

Theo báo giới Anh, khi ko còn trong tay trung phong đúng nghĩa nào, HLV Mourinho sở hữu thể giao trọng trách ghi bàn cho các tiền vệ như Marouane Fellaini hay Henrikh Mkhitaryan. Fellaini vốn không xa lạ với vị trí tiền đạo. Nhờ sở hữu chiều cao lên tới một,94m, cầu thủ người Bỉ gốc Morocco này rất mạnh ở khả năng tỳ đè và ko chiến.
Lúc bế tắc, đã ko ít lần M.U áp dụng chiến thuật đơn thuần là treo bóng bổng vào vòng cấm để Fellaini đánh đầu. Thế nên sẽ ko sửng sốt nếu ở trận đấu tới sở hữu Chelsea, HLV Mourinho đẩy Fellaini lên chơi ở vị trí cao nhất và hy vọng anh sẽ ghi bàn.
So mang Fellaini, Mkhitaryan nhỏ bé hơn nhưng anh lại mang phần nổi bật về sự sắc sảo. Tuy mới gia nhập M.U và sở hữu tới 3 tháng liên tục sắp như mất tăm mất tích vì không được HLV Mourinho tin dùng, Mkhitaryan cũng đã đóng góp tới 7 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Đội hình dự định Chelsea vs M.U 


Đáng chú ý, với đến 3/7 pha lập công của Mkhitaryan được bầu là bàn thắng hấp dẫn nhất tháng của M.U tính đến khi này. ấy là chứng cớ rõ ràng cho thấy đẳng cấp cũng như dòng duyên của tiền vệ người Armenia. có trong tay một tiền vệ đa năng và chuyên nghiệp làm bàn như Mkhitaryan, HLV Mourinho trong hoàn cảnh hiện tại hẳn nhiên sẽ phải coi xét khả năng để anh đá tiền đạo một bí quyết nghiêm chỉnh.
Đá gà trên mạng và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
bongdalu Web Developer